63 Stravel

Máy tạo bọt rửa tay xiaomi

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ninhcntm, 24 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy tạo bọt rửa tay xiaomi

    máy tạo bọt rửa tay xiaomi sẽ là thiết bị hoàn hảo nhất trông nom đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với công thức tự động thông minh cộng ngoại hình tiên tiến của mình, sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    [​IMG]

    Máy tạo bọt rửa tay tới trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà các bạn không cần phải bước click như trước đây. Máy cho hoàn hảo tiết kiệm thời gian, hoàn hảo làm sạch tốt hơn, bảo vệ và làm mềm mịn da tay.

    Xem thêm: xiaomi mi band 6

    Máy được trang bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận mặt xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến trong khoảng 60-90mm. Cùng lúc khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt cho ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông tăng hữu hiệu làm sạch.

    Hơn thế nữa, Máy tạo bọt Xiaomi còn phân phối lượng bọt với cơ chế tương đối axit gần với độ PH của da người. Từ ấy kiểm soát an ninh da tay và không làm ảnh hưởng đến sự cân đối độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc sử dụng phổ thông lần trong thời gian dài. Hoàn hảo ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% bảo kê sức khỏe khách hàng, giảm thiểu những tác nhân gây bệnh.

    Xem thêm: máy sấy tóc xiaomi

    [​IMG]



    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Hơn thế nữa dung lượng bình chứa xà phòng lên đến 320ml cho tuyệt vời sử dụng lên tới 400 lần ước lượng cho gia đình sử dụng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hoàn hảo hoạt động ổn định, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được thiết bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.

    Xà phòng được sản xuất với 2 loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Rất nhiều đều được chiết xuất trong khoảng các nguyên liệu trùng hợp cho hương thơm dễ chịu và hoàn hảo làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, những loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hiệu quả. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa khi không cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.



    [​IMG]

    Xem thêm: bàn chải đánh răng cho bé

    ngoại hình máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi cực kỳ nhỏ gọn, đơn giản hóa các phím điều khiển cộng với màu trắng thanh nhã máy có được sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi ko gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp còn đem tới độ bền cao cộng khả năng chống bám bẩn tuyệt vời giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả khi tiếp xúc rộng rãi với môi trường ẩm thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...