63 Stravel

Máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 20 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi
    máy tạo bọt xà phòng rửa tay Xiaomi sẽ là trang bị tuyệt vời nhất săn sóc đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với công thức tự động thông minh cộng thiết kế tiên tiến và hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là chọn lọc tối ưu nhất đối với các nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    [​IMG]



    Máy tạo bọt rửa tay tới trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà quý khách ko cần phải thao tác click như trước đây. Máy cho hữu hiệu tiết kiệm thời gian, hoàn hảo làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay. Sản phẩm can hệ máy tạo mùi hương



    Máy được trang bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận biết xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt trong khoảng cách cảm biến từ 60-90mm. Cùng lúc khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông cải thiện hữu hiệu làm sạch.



    Không chỉ có thế, Máy tạo bọt Xiaomi còn sản xuất lượng bọt với công thức hơi axit sắp với độ PH của da người. Từ đấy kiểm soát an ninh da tay và ko làm ảnh hưởng tới sự cân xứng độ PH của da tạo điều kiện cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả khi sử dụng phổ thông lần chỉ cần khoảng dài. Tuyệt vời ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% bảo kê sức khỏe người mua, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh cũng như máy khử trùng đũa



    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Không chỉ có thế dung lượng bình chứa xà phòng lên đến 320ml cho tuyệt vời sử dụng lên đến 400 lần ước tính cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được trang bị với hữu hiệu hoạt động lâu bền, tiêu thụ điện năng thấp, ko gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được thiết bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.



    Xà phòng được phân phối với 2 loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Số đông đều được chiết xuất trong khoảng những vật liệu tự dưng cho hương thơm dễ chịu và hoàn hảo làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, những loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì tuyệt vời. Lọ axit amin với vật liệu dầu dừa tự dưng cùng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm bảo vệ da tay.



    thiết kế máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi hết sức nhỏ gọn, thuần tuý hóa những phím điều khiển cùng với màu trắng thanh lịch máy đem tới sự tinh tế và đẳng cấp cho mọi không gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Nguyên liệu nhựa ABS cao cấp còn mang lại độ bền cao cộng khả năng chống bám bẩn tuyệt vời giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả khi xúc tiếp phổ thông với môi trường ẩm ướt.

    đọc thêm tại những món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...