63 Stravel

Máy tạo bọt rửa tay tự động hiện đại Xiaomi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. Máy tạo bọt rửa tay tự động tiên tiến và hiện đại Xiaomi

    máy tạo bọt xà phòng rửa tay Xiaomi sẽ là thiết bị hữu hiệu nhất trông nom đôi bàn tay gia đình bạn mỗi ngày. Với cơ chế tự động thông minh cùng kiểu dáng tiên tiến và hiện đại của mình, sản phẩm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất đối với những nhà có trẻ nhỏ hay người già.

    [​IMG]



    Máy tạo bọt rửa tay tới trong khoảng Xiaomi được thiết bị khả năng tự động tạo bọt mà người mua ko cần phải bước click như trước đây. Máy cho tuyệt vời tiết kiệm thời gian, tuyệt vời làm sạch tốt hơn, bảo kê và làm mềm mịn da tay. Sản phẩm can hệ máy tạo mùi hương



    Máy được thiết bị cảm biến hồng ngoại với tốc độ nhận diện xử lý cực kì nhanh chỉ mất 0.25 giây tạo bọt từ cách cảm biến từ 60-90mm. Song song khả năng kiểm soát tỷ lệ tạo bọt khí và chất lỏng là 12:1 giúp lượng bọt tạo ra siêu mịn, độ bám dính cao ảnh hưởng sâu vào từng lỗ chân lông tăng tuyệt vời làm sạch.



    Bên cạnh đó, Máy tạo bọt Xiaomi còn phân phối lượng bọt với công thức hơi axit sắp với độ PH của da người. Từ ấy kiểm soát an ninh da tay và ko làm ảnh hưởng tới sự cân xứng độ PH của da giúp cho làn da mềm mịn, dưỡng ẩm da ngay cả lúc sử dụng nhiều lần trong thời gian dài. Hoàn hảo ức chế vi khuẩn lên đến 99.9% bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế những tác nhân gây bệnh cũng như máy khử trùng đũa



    Máy tạo bọt cho khả năng kiểm soát lượng bọt hợp lý, vừa đủ. Không chỉ vậy dung lượng bình cất xà phòng lên đến 320ml cho hữu hiệu sử dụng lên tới 400 lần ước tính cho gia đình dùng trong vòng 50 ngày. Động cơ được thiết bị với hữu hiệu hoạt động bền lâu, tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn. Với 5 viên pin được trang bị thì máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong vòng 9 tháng.



    Xà phòng được phân phối với hai loại cho nhu cầu kháng khuẩn và axit amin giữ ẩm làm mềm mịn da tay. Phần nhiều đều được chiết xuất trong khoảng các vật liệu bất chợt cho hương thơm dễ chịu và tuyệt vời làm sạch, mịn da tay tốt nhất. Cụ thể lọ kháng khuẩn với hương quả mọng, cam quýt, các loại hoa, gỗ đàn hương,… cho khả năng ức chế vi khuẩn cực kì hoàn hảo. Lọ axit amin với nguyên liệu dầu dừa bất chợt cộng với mùi hương trái cây, hoa cam ngọt ngào giúp dưỡng ẩm kiểm soát an ninh da tay.



    thiết kế máy tạo bọt rửa tay tự động Xiaomi khôn cùng nhỏ gọn, đơn giản hóa các phím điều khiển cùng với màu trắng thanh tao máy đem lại sự tinh tế và sang trọng cho mọi ko gian nhà tắm hay phòng bếp nào của mỗi gia đình. Vật liệu nhựa ABS cao cấp còn mang đến độ bền cao cùng khả năng chống bám bẩn hoàn hảo giúp máy luôn giữ được vệ sinh ngay cả khi xúc tiếp phổ biến với môi trường ẩm ướt.

    đọc thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...