63 Stravel

Máy tạo ẩm Xiaomi Mijia MJJSQ02LX 4L

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 28 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      650,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quảng Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Thời tiết hanh khô cùng với việc phải thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh khiến da của bạn khi khô ráp. Do vậy trong trường hợp này, việc trang bị máy tạo ẩm xiaomi Mijia MJJSQ02LX 4L là hợp lý nhất.

    Thông số chi tiết

    Thương hiệu: Xiaomi

    Model: MJJSQ02LX

    Kích thước sản phẩm: ϕ184.9 x 312.5mm

    Điện áp/ tần số định mức: 220V ⁓ 50Hz

    Dung tích bể đựng nước: 4L

    Trọng lượng tịnh: 1.4kg

    Công suất định mức: 17.5W

    Lưu lượng: 280mL/h

    Độ ồn: ≤38dB

    Về ưu điểm của Máy tạo độ ẩm Mijia MJJSQ02LX 4L

    Với kích thước nhỏ gọn cùng mẫu mã thanh tao, Thêm nữa Mijia MJJSQ02LX có dung tích khả lớn cho khả năng tạo độ ẩm trong thời gian lâu bền. 3 Mức điều chỉnh lượng sương cùng khả năng hoạt động êm ái, máy tạo độ ẩm Mijia sẽ là một sản phẩm thú vị, giúp chăm sóc sức khỏe của cả gia đình bạn trong thời tiết nóng bức.

    Cơ chế phun sương siêu mịn

    Máy tạo độ ẩm Mijia 4L được trang bị tấm siêu thanh rung với tốc độ cao ở tần số 1.7MHz mỗi giây để phá tan vỡ các hạt nước một cách chóng vánh. Vách ngăn tích hợp ngăn chặn những hạt nước lớn, chỉ để lại những hạt sương mù khôn xiết mỏng mịn, trực tiếp thẩm thấu vào không khí duyệt y ống dẫn khi thẳng đứng, cách mặt bàn khoảng 50cm .

    Với lưu lượng sương phun ở cường độ 280ml/h, máy cho khả năng làm ẩm ít nhất 9% trong diện tích 10m2 chỉ trong 1 giờ. Với dung tích bể chứa nước lên đến 4L, tương đương với 16 chai nước khoáng 250ml, máy cho thời gian làm ẩm tối đa lên tới 36h mà không cần thêm nước đều đặn.

    [​IMG]

    Gia công từ vật liệu cao cấp

    Những phòng ban chính của bể cất nước và hệ thống phun của Mijia MJJSQ02LX dùng các nguyên liệu có cất những ion bạc, có thể ức chế tuyệt vời sự tăng trưởng của E.coli và những vi khuẩn khác với tỷ lệ kháng khuẩn đạt 99%, điều mà những máy tạo độ ẩm khác trên thị phần không thể làm được. Không chỉ vậy phương pháp hàn siêu âm giúp các chi tiết trên máy đều được hoàn thiện một cách cẩn thận, cải thiện độ kín, giảm vết nứt và chống bám bẩn hiệu quả. Máy phun sương Mijia còn được trang bị đèn báo với mức ánh sáng dịu cùng khả năng hoạt động êm ái với tiếng ồn thấp, dưới 38dB, giúp bạn và gia đình ngủ ngon giấc.

    [​IMG]

    Thiết kế thanh nhã, tiên tiến, hiện đại

    Về mặt mẫu mã, máy tạo độ ẩm 4L Mijia có vẻ ngoài khá đơn giản với ngoài mặt hình trụ cùng chiều cao khoảng 32cm. Ngoại hình các con phố kính của bể đựng nước rộng 14cm giúp khách hàng tiện dụng thêm nước, làm sạch và cọ rửa. Trọng lượng tương đối nhẹ 1.4kg cho phép các bạn tiện lợi đặt trang bị ở phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

    Với 3 mức sương mù từ nhẹ, nhàng nhàng đến phổ quát, cho phép quý khách cởi mở tùy chỉnh theo ý thích và nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó máy tạo độ ẩm MJJSQ02LX được trang bị hệ thống bảo kê kép giúp kiểm soát an ninh trang bị tốt hơn trong các trường hợp máy bị nâng lên đột ngột, nguồn nước bị cạn kiệt.

    Xem thêm: mở rượu vang xiaomi
     

Chia sẻ trang này

Loading...