63 Stravel

Máy tăm nước mini Xiaomi Enpuly, dung tích 130 ml chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Việc đánh răng chỉ có thể làm sạch bụi bẩn trên bề mặt răng một cách thuần tuý, khó có thể loại bỏ chất bẩn ẩn trong kẽ răng và nướu, chúng đọng lại ở các vị trí mà bàn chải đánh răng khó tiếp cận. Để phòng bệnh về răng mồm, như sâu răng, chảy máu chân răng và nướu. (máy tăm nước xiaomi review)

    [​IMG]



    Hãy sử dụng thử sản phẩm TẲM NƯỚC MINI ENPULY, MÁY TẲM NƯỚC MINI 130ML TẲM NƯỚC ENPULY ngoài mặt nhỏ gọn, dung tích chỉ 130ml vừa đủ cho một lần vệ sinh răng mồm , vừa lòng bàn tay hơn và có hình dáng bắt mắt hơn, vừa bằng 1 chiếc điện thoại di động, dễ dàng mang theo trong các chuyến công tác, du lịch, làm việc văn phòng...

    Ngăn chứa nước của MÁY TẲM NƯỚC MINI 130ML có thể thu vào trong, thay đổi kích thước, thuận lợi cầm nắm. Hơn thế nữa, Nó có thể dỡ rời thuận lợi cho việc vệ sinh hàng ngày và không dễ sinh vi khuẩn.

    Xem thêm: những nhân tiện ích của tông đơ cắt tóc xiaomi mitu

    mẫu mã bánh xe nước với 3 bánh răng mạnh mẽ giúp cải thiện khả năng phun lên của sức ép nước máy, một thiết bị nhìn thì có vẻ nhỏ gọn nhưng lại rất mạnh mẽ. Với dòng nước mạnh và tần số cao, phun ra cột nước ở áp suất cao với tần suất 1600 lần / phút, làm sạch chuẩn xác những góc chết giữa các kẽ răng, làm sạch sâu kẽ răng, TẲM NƯỚC MINI ENPULY ngăn ngừa các vấn đề răng mồm hữu hiệu.

    MÁY TẲM NƯỚC MINI ENPULY có đầu phun xoay 360 ° xoay theo mong muốn để làm sạch miệng mọi ngõ ngỏng trong từng kẽ răng, kiểm soát an ninh sức khỏe khoang miệng của bạn. Đầu phun có thể đẩy cất giữ vào phía trong của bình, cổng phun nước kết hợp với ngăn đựng đầu phun thành một để giảm thiểu tình trạng đầu phun bị thất lạc, chứa giữ đầu phun không bị bám bụi bẩn.

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng cốc nóng lạnh trên ô tô

    các chế độ điều chỉnh của MÁY TẲM NƯỚC MINI: với Chế độ bộ nhớ cứ 2 phút bảo kê tắt tự động , quý khách có thể thao tác trên duy nhất một phím chuyển đổi.

    -Chế độ nhẹ: áp lực nước nhẹ nhàng, làm sạch nhẹ nhàng, phù hợp cho răng mẫn cảm và người mới sử dụng lần đầu

    -Chế độ vừa: áp lực nước xung tần số đổi thay, cường độ yếu xen kẽ, làm sạch sâu và cọ xát nướu

    -Chế độ mạnh: áp lực nước mạnh, làm sạch hữu hiệu, đáp ứng công tác dọn dẹp hàng ngày của số đông mọi người

    Xem thêm: đồng hồ thông minh mibro air

    Ngoài ra máy bơm của MÁY TẲM NƯỚC MINI XIAOMI được cấp bằng sáng chế 1 lần sạc, phun ít nhất 60 lần dung tích chứa của máy. Kích thước nhỏ, áp suất cao, tiết kiệm điện, tiếng ồn thấp, độ tin cậy cao. Đặc biệt , TẲM NƯỚC MINI ENPULY, MÁY TẲM NƯỚC MINI 130ML chống thấm cấp độ cao IPX8, dưới nước 3 mét, không thấm nước sâu, Chính vì thế cải thiện khả năng chống nước trong môi trường nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước, bảo kê máy được dài lâu hơn.

    Tên sản phẩm : Máy Tăm Nước nha khoa mini Enpuly

    Mã sản phẩm: M6

    con đường kính vòi phun: 0,6mm

    Tần số xung: 1600 lần / phút

    sức ép nước: 40-140PSI

    Dung tích bình cất nước: 130ml

    dung lượng pin : 1100mAh

    chừng độ chống thấm nước nướcIPX8

    cổng sạc: Micro USB

    Hộp số : 3 bánh răng
     

Chia sẻ trang này

Loading...