63 Stravel

Máy tăm nước lợi ích cho việc chăm sóc răng miệng như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    So với các công cụ giúp vệ sinh răng miệng như dùng tăm, chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng thì máy tăm nước là tên gọi còn tương đối lạ xa với phổ quát người. Máy tăm nước được Phân tích cao bởi không chỉ khả năng làm sạch răng miệng cao, loại bỏ triệt bỏ vi khuẩn mà còn thuận tiện sử dụng, tránh trường hợp khiến thưa răng hay bị chảy máu nướu như khi dùng tăm xỉa răng. Vậy máy tăm nước ích lợi cho việc chăm sóc răng mồm như thế nào? Bài viết sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc này - máy tăm nước cầm tay xiaomi

    [​IMG]



    1. Máy tăm nước là gì? Máy tăm nước dùng để làm gì?
    Máy tăm nước là một trang bị giúp làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước dùng lực nước của các đầu kẹ, bắn ra một tia nước nhỏ để các bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để lấy hết thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang mồm, giúp ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng. Tia nước kẹ ra rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu khi sử dụng.

    Hiện nay có 2 loại máy tăm nước chính là loại máy tăm nước cắm điện trực tiếp để dùng và loại máy tăm nước chạy bằng pin hoặc sạc pin.

    Xem thêm: đồng hồ thông minh mibro air?

    2. Cách bằng máy tăm nước
    Tăm nước hoàn toàn không thể thay thế cho việc đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa. Tuy vậy có thể sử dụng thêm tăm nước trước hoặc sau ấy.

    tiến trình sử dụng máy tăm nước:

    thao tác 1: Đổ đầy bình chứa nước của máy với nước ấm. Sau đó đặt đầu máy vào miệng.

    thao tác 2: Bật máy lên và khởi đầu công việc rửa sạch răng. Giữ tay cầm luôn vuông góc 90° so với bề mặt răng để phun nước. Dòng nước chảy ra liên tiếp thường xuyên sẽ rửa trôi mảng bám ở vùng kẽ răng.

    Nên từ khi phía xa của răng sau rốt. Thực hiện theo một vòng tròn hết đầy đủ các răng. Nên quy tụ vào vùng cổ răng, sát trục đường viền nướu và vùng kẽ răng. Thông thường, quá trình dùng máy cho phần đông miệng sẽ mất tầm 2 phút.

    thao tác 3: Sau lúc thực hiện xong, đổ phần nước còn dư trong bồn cất và làm sạch nước trong máy. Mục đích để tránh vi khuẩn lớn mạnh bên trong.

    Xem thêm: tông đơ xiaomi mitu chất lượng

    3. Lợi ích lúc sử dụng máy tăm nước
    Máy tăm nước có thể giải quyết những nhược điểm của chỉ nha khoa như:

    • Máy tăm nước có thể tiếp cận được sâu vào khu vực bên trong hàm mà sẽ khó làm sạch bằng chỉ nha khoa.

    • Máy dễ dùng, đặc biệt đối với các người đang chỉ mất khoảng niềng răng. Sử dụng chỉ nha khoa khiến khó khăn và vướng víu, hay bị mắc sợi chỉ nha khoa vào kim khí khi làm sạch. Trong tình huống đó thì tia nước sẽ len lách được vào niềng và giúp làm sạch răng mồm tốt hơn.

    • dịch vụ cũng đã mẫu mã đầu gạnh Orthodontic dành riêng để làm sạch xung quanh niềng răng, tăng tuyệt vời vệ sinh răng mồm cho các ai đang niềng răng.

    • Tia nước trong khoảng tăm nước rất dịu nhẹ nên có thể tăng sức khỏe nướu, không gây thúc đẩy, tổn thương, chảy máu nướu, làm thưa răng như sử dụng tăm.

    • nếu như bị khô miệng: nước bọt giúp bạn tiêu hóa thức ăn và khắc phục hoạt động của các vi khuẩn trong mồm. Khi tuyến nước bọt ko tiết đủ nước miếng, mồm sẽ bị khô và dễ gặp các tình huống như lở loét, có mảng bám, nhiễm nấm... Máy tăm nước giúp bổ sung thêm độ ẩm cho mồm và loại bỏ mảng bám hình thành do khô miệng.
    Xem thêm: cốc nóng lạnh ô tô

    sử dụng tăm nước là một trong những cách dễ và bất chợt nhất để giúp răng trở thành trắng sáng. Tăm nước cho ra những tia nước nhỏ đủ mạnh để đánh bay các mảng bám sót trên răng khiến răng trở thành vàng ố và không gây bất kỳ thương tổn nào như những phương pháp bình thường.

    Tăm nước sẽ giúp tẩy sạch mảng bám và vi khuẩn ẩn dưới con đường nướu răng nguồn cội gây ra hơi thở có mùi và mang lại cảm giác sảng khoái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...