63 Stravel

Máy tăm nước là gì? Lợi ích của máy tăm nước với răng miệng và hướng dẫn sử dụng đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 8 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Việc vệ sinh răng mồm bằng máy tăm nước đã ngày càng phổ thông với những người để ý tới sức khỏe răng mồm. Tuy thế, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về lợi ích, hoàn hảo mà thiết bị này đem lại. Cộng Gnome Đồ Gia Dụng Tìm hiểu chi tiết qua các thông tin dưới đây nhé! - máy tăm nước xiaomi review

    [​IMG]

    Máy tăm nước là gì?
    Máy tăm nước là trang bị giúp vệ sinh răng mồm tại nhà. Cũng giống như các sản phẩm vệ sinh răng mồm khác như bàn chải, chỉ nha, sản phẩm này giúp làm sạch răng miệng bằng nước chạy bằng điện năng. Điểm thu hút của máy tăm nước này là sử dụng nước của các đầu ké với mức độ nước bắn ra vừa phải, đủ để làm sạch những vụn thức ăn còn bám trong những kẽ răng, khoang miệng.

    Xem thêm: tông đơ cắt tóc xiaomi mitu

    Trên thị trường có hai loại tăm nước đó là:
    • Máy tăm nước chạy bằng pin sạc.

    • Tăm nước cắm điện trực tiếp.
    Cả 2 dòng sản phẩm đều có những ưu, nhược điểm riêng, cần Phân tích kỳ để chọn lựa sản phẩm cho thích hợp.

    ích lợi của máy tăm nước đối với răng miệng
    Máy tăm nước đạt được phổ thông hoàn hảo đối với sức khỏe răng miệng, hạn chế được 1 vài nhước điểm của chỉ nha khoa. Các ích lợi nổi trội có thể nhắc tới là:
    • Có thể tiếp cận vào sâu các khu vực bên trong khoang mồm để làm sạch một cách triệt để nhất, len lách những nơi mà bàn chải và chỉ nha khoa chẳng thể làm sạch.

    • Đối với những người đang trong giai đoạn niềng răng thì máy tăm nước chính là biện pháp tối ưu. Việc làm sạch bằng các tia nước giúp các bạn ko bị vướng víu, sợ tổn thương răng miệng như khi dùng chỉ khoa khoa. Không chỉ thế, tăm nước có thể sử dụng linh động ở mọi nơi. Không chỉ có vậy, tăm nước được ngoại hình đầu xịt tối ưu có thể làm sạch cả phần niềng răng, mang lại cho các bạn hàm răng sạch đẹp và thơm tho.
    Xem thêm: những tiện thể ích của xiaomi mibro
    • Tia nước được gạnh ra từ máy rất dịu nhẹ, không gây tổn hại về sức khỏe nướu, ko làm thưa răng như khi bạn dùng tăm.

    • Máy tăm nước còn giúp cung cấp độ ẩm cho khoang mồm của các bạn hạn chế tình huống lở mồm, hot trong mồm hay các bệnh về răng mồm khác.

    • Độ ké trong khoảng tăm nước sẽ giúp khoang miệng của bạn ko còn dính các vụn thức ăn thừa, ngăn đề phòng tình huống ố vàng chân răng, mang đến mùi hương thơm mát giúp các bạn không còn tự tin hơn giao tiếp.
    Trên thị phần hiện nay có cực nhiều sản phẩm tăm nước đến trong khoảng phổ quát thương hiệu không giống nhau, nhiều về chi phí và một vài chức năng hiện đại, tiên tiến khác. Tùy theo sở thích và trường hợp răng miệng, các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được dòng tăm nước phù hợp nhất.

    Nên hay ko dùng tăm nước thay bàn chải đánh răng?
    Đối với các ích lợi to tương tự, liệu tăm nước có thể thay thế bàn chải đánh răng không? Đây là nghi vấn mà không ít người băn khoăn.

    Câu tư vấn là không. Tuy tăm nước có phổ thông ích lợi, nhưng nó chưa thể thay thế hoàn toàn cho bàn chải đánh răng. Các nha sĩ khuyên rằng nên sử dụng bàn chải đánh răng kết hợp với tăm nước. Sau lúc đánh răng xong sẽ sử dụng tăm nước để làm sạch những vùng mà bàn chải chẳng thể làm sạch.

    Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước đúng cách
    Tăm nước đem đến hiệu quả tốt nhất lúc bạn sử dụng đúng cách. Các bước dùng như sau:

    Xem thêm: Hướng dẫn dùng máy tăm nước cầm tay xiaomi

    • Việc trước tiên, chúng ta đổ đầy nước vào bình cất nước (chú ý là nước ấm), sau ấy đặt đầu máy vào khoang miệng.

    • Bật máy lên và khởi đầu công việc làm sạch. Giữ tay cầm bàn chải vuông góc với răng để máy phun nước vào để làm sạch răng.

    • Nên kể từ phía răng trong cùng rồi dần dần làm sạch ra phía ngoài, lưu ý chải theo vòng tròn.

    • Sau khi thực hiện xong, hãy làm sạch nước trong máy để tránh vi khuẩn tăng trưởng trong máy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...