63 Stravel

Máy sấy tóc giá của Xiaomi: Xịn bất ngờ, xứng đáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 2 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      56 thanh tịnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. Máy sấy tóc giá của Xiaomi: xịn bất thần, xứng đáng

    Muốn sấy tóc nhanh và bóng, bạn hãy tham khảo máy sấy tóc ion của Xiaomi.



    Là một người thích tóc dài và ko hay gội đầu ngoài tiệm, mình đặc trưng thích đầu tư máy sấy để công cuộc chăm tóc thuần tuý hơn. Nhưng đầu cơ cho Dyson thì quá tầm có, thế là mình đành tìm đến bản dupe thay thế: Xiaomi

    Sản phẩm liên quan review máy sấy tóc xiaomi

    [​IMG]

    Trước lúc sử dụng em này, mình sử dụng máy sấy truyền thống có 1 chế độ hot độc nhất vô nhị nên nhìn chung là trải nghiệm ko rẻ lắm, nhưng khi chuyển sang Xiaomi thì chuyện khác hẳn nha.

    Ấn tượng đầu tiên của mình là máy tương đối đẹp. Mẫu mã vỏ nhựa lì mịn sang chảnh, phom máy cũng gọn gàng, na ná như bề ngoài của Dyson. Máy có thể gập gọn nên mang đi chơi xa rất một thể.

    Đi kèm sở hữu máy là một đầu nhựa, dành cho người nào thích sấy tạo kiểu. Mình vốn uốn tóc xoăn nên đặc thù cần bạn này, tóc vào nếp đâu ra ấy luôn, thích lắm!



    [​IMG]

    đặc thù, máy mang công suất 1800W nên tương đối mạnh, sấy tốc độ hơn hẳn so sở hữu máy cũ mình dùng. Thường ngày, mình phải vật lộn gần 20 phút để sấy tóc ngày giờ, giai đoạn ấy rút ngắn còn 10 phút thôi. Ấy là chưa đề cập tóc mình sau lúc sấy còn bóng hơn hẳn dù mình chưa bôi dưỡng.


    [​IMG]

    Nhìn chung, mình ko biết chê gì ở sản phẩm này. Nó thực thụ đúng tiêu chí ngon, bổ, thấp. Mang điều, giá máy sấy ion của Xiaomi trên thị trường hơi chênh lệch nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...