63 Stravel

Máy Rửa Xe Gia Đình Hiroma DHL 1707

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuruaxedn, 11 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      555 kinh dương vương liên chiểu đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. dungcuruaxedn

    dungcuruaxedn New Member

    Máy rửa xe gia đình hiroma 2000w là một trong những loại máy rửa xe mini dùng trong gia đình khá được ưa chuộng. Dòng máy Nhật này khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam ở chất lượng cũng hiệu quả công việc vô cùng tuyệt vời.

    Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy rửa xe này, cũng như để nắm bắt được máy rửa xe Hiroma có tốt không? Máy rửa xe gia đình Hiroma giá bao nhiêu? Quý khách vui lòng cùng chúng tôi tham khảo đôi chút về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

    Máy Rửa Xe Hiroma Có Tốt Không?
    [​IMG]

    Việc đánh giá máy rửa xe Hiroma có tốt không hiện là vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm. Bên cạnh đó, giá bán máy rửa xe Hiroma cao hay thấp cũng là yếu tố giúp kéo gần khoản cách của thiết bị với người dùng.

    + Máy dùng động cơ cảm ứng từ được quấn bằng dây đồng nguyên chất 100% trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho độ chính xác cao cho độ bền cao và độ ồn thấp hơn so với nhưng máy khác dùng động cơ chổi than quấn bằng dây nhôm và quấn bằng tay thủ công cho độ bền kém và độ ồn cao.

    + Công suất mạnh mẽ lên đến 2000w tạo ra áp lực nước cực mạnh 80 bar – 160 bar so với nhưng loại máy khác trên thị tường công suất chỉ 1000w đến 1500w áp lực nước chỉ 50 – 70 bar.

    + Là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ trực tiếp tại Nhật, do vậy chất lượng là điều không thể bàn cãi. Đầu Piston loại máy này được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao hơn 100 lần so với loại khác piston làm bằng nhựa

    + Model mới nhất có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, giá thành cũng khá rẻ và có thể tìm mua được ở nhiều nơi khác nhau. So với những dòng thương hiệu khác thì đây là điểm cộng khá lớn bởi đa phần những chiếc máy rửa mini hiện này đều không có linh kiện, phụ kiện thay thế hoặc có nhưng giá thành cực đắt.

    + Phụ kiện đi kèm đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, vật liệu làm tạo nên phụ kiện cũng là loại tốt nhất cho độ bền cao, dây áp lực theo máy dài đến 8m chất liệu bằng kẽm bọc bố cho độ bên cao hơn nhiều lần so với loại dây áp lực khác bằng nhựa có độ bền thấp, độ dài dây cũng ngắn hơn.

    Thông Số Kỹ Thuật
    [​IMG]

    • Công suất đầu vào định mức: 2000w
    • Điện áp định mức: 220-240V
    • Tần số định mức: 50 / 60Hz
    • Lưu lượng: 410L / H
    • Áp suất làm việc: 80 Bar – 130 bar
    • Trọng lượng máy: 8,8 KG
    + Full box + full phụ kiện gồm: Máy rửa xe Hiroma công suất 2000w + dây áp lực chất lượng cao kẽm bọc bố dài 8m ( có thể nâng cấp lên dài đến 50m) + cút nối nhanh + súng phun chất lượng cao chỉnh được nhiều tia + bình phun bọt tuyết + chai nước rửa xe bọt tuyết Hiroma.

    Máy Rửa Xe Hiroma Giá Bao Nhiêu
    + Khi mua máy rửa xe áp lực Hiroma thì đi kèm với nó là bộ phụ kiện gồm: máy, súng, dây phun (dài 8m), bình phun bọt tuyết, ống nước hút, bộ lọc nước, nước dung dịch rửa xe. Với trọn bộ sản phẩm như vậy giá bán thường dao động trong khoảng 2.5 triệu đồng.

    Địa Chỉ Cung Cấp Máy Rửa Xe Mini Hiroma
    [​IMG]

    + Tpro là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy rửa xe gia đình tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM… Dòng thiết bị này được doanh nghiệp chúng tôi phân phối với nhiều mẫu mã, thương hiệu và sản phẩm luôn có sẵn tại kho nên khách hàng có thể dễ dàng “mục sở thị” và chọn lựa.

    + Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách tư vấn, hỗ trợ tận tình nhằm giúp khách hàng dễ dàng tậu cho mình một chiếc máy rửa xe gia đình phù hợp, chất lượng và vừa túi tiền.

    Đến với Tpro, khách hàng sẽ được:

    • Cam kết hàng chính hãng, có giấy tờ, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
    • 100% sản phẩm đã được kiểm định chất lượng.
    • Đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    • Lỗi từ nhà sản xuất được 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày.
    • Hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 1 năm.
    Địa Chỉ Liên Hệ Mua Máy Rửa Xe Gia Đình
    Khu Vực Miền Trung

    • Địa chỉ: 555 Kinh Dương Vương – P. Hòa Minh – Q. Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng.
    • Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407
     

Chia sẻ trang này

Loading...