63 Stravel

Máy rang cà phê chạy bằng gas tốt không

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ThuyDet, 2 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      6,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      106 Điện Biên Phủ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. ThuyDet

    ThuyDet New Member

    Đối với các dòng máy sử dụng công nghệ Hot Air hoặc chạy bằng điện được xem là an toàn hơn so với các máy rang cà phê chạy bằng gas. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ với những tính năng mà máy rang cà phê bằng gas mang lại. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn máy nào cho phù hợp cũng như đề cao tính an toàn của sản phẩm. Vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé, Yêu cafe sẽ mách bạn các tiêu chí vàng để bạn yên tâm chọn cho mình chiếc máy rang cà ưng ý nhé.

    Máy rang cà phê bằng gas là gì?

    Máy rang cà phê bằng gas hoạt động theo cơ chế sử dụng điện để chạy máy, đốt nóng bằng gas từ đó hỗ trợ quá trình rang hạt. Cho ra những mẻ cà phê đạt chuẩn chất lượng, đồng đều về hương vị lẫn màu sắc.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhiều quán cà phê cũng đã đầu tư thêm chiếc máy rang cà phê để rang xay tại quán. Việc đầu tư thêm máy rang cà phê giúp quán quản lý được quá trình rang xay cà phê từ đó đảm bảo được chất lượng đầu ra hạt cà phê tăng sự trải nghiệm cho nhân viên và khách hàng.

    Các tiêu chí chọn máy rang cà phê bằng gas an toàn

    Ngoài các yếu tố ngoại hình, tính năng,... để chọn mua máy rang cà phê thì bạn cần đề cao hơn tính an toàn của sản phẩm. Với các máy rang cà phê chạy bằng ga việc đề phòng những tai nạn cháy nổ là điều rất cần thiết.

    [​IMG]

    Khi chọn mua máy rang cà phê bạn cần lưu ý những điều sau đây:

    Khác với các máy rang cà phê hoạt động bằng điện hoàn toàn khi có sự cố về điện nó sẽ có chức năng tự ngắt điện. Còn đối với máy rang cà phê bằng gas khi khách hàng chọn mua sản phẩm hãy chọn mua hoặc yêu cầu nhà sản xuất lắp đặt thêm bộ phận đánh lửa tự động và value đóng ngắt gas an toàn tự động. Máy rang khi không bắt được lửa sẽ tự động ngắt gas tránh trường hợp hơi gas thoát ra ngoài quá nhiều rồi mới đánh được lửa, như vậy rủi ro cháy nổ đối với máy sẽ thấp hơn.

    [​IMG]

    Đặt bình ga xa các nguồn điện, nguồn lửa, các thiết bị điện,... từ 1 - 1.5m. Đặt ở những nơi thông thoáng nhưng tránh gió lùa trực tiếp. Không mở quạt lùa trực tiếp vào nguồn lửa của máy.

    Hi vọng với những thông tin về Các tiêu chí chọn máy rang cà phê bằng gas an toàn mà Yêu cafe đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất nhé!
    >>> Xem thêm Top các sàn tiền ảo uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...