63 Stravel

Máy quét mã vạch hoạt động thế nào? Ứng dụng trong lĩnh vực gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonggngoc, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. phuonggngoc

    phuonggngoc Member

    Máy quét mã vạch hoạt động thế nào? Ứng dụng trong lĩnh vực gì

    Máy quét mã vạch có hệ thống nhận biết các thông tin đã được mã hóa trên sản phẩm và đưa vào hệ thống máy tính hỗ trợ cho hoạt động quản lý bán hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát hàng khuyến mại, giảm giá cho người tiêu dùng. Với tốc độ nhanh chóng, chính xác, thiết bị giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, khả năng cạnh tranh kinh doanh cho cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ không còn phải nhập dữ liệu thủ công tốn thời gian mà khả năng sai sót cao.

    [​IMG]
    Những lĩnh vực ứng dụng máy quét mã vạch

    · Lĩnh vực bán lẻ:

    Có thể nói, các thiết bị mã vạch nói chung và máy quét mã vạch nói riêng giúp việc quản lý trong lĩnh vực bán lẻ đơn giản, tiện lợi, chính xác và gọn nhẹ hơn nhiều. Mã vạch được ứng dụng trong các mô hình kho bãi, quầy thu ngân,…đảm bảo thanh toán diễn ra tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tạo sự hài lòng cho khách hàng.

    · Quản lý kho:

    Với ứng dụng mã vạch trong quản lý kho giúp doanh nghiệp nắm rõ tồn kho từ đó quyết định hướng kinh doanh phù hợp, giảm được thiệt hại do tồn kho quá lâu, hàng bị giảm giá. Ngoài ra, còn giúp quyết định nhập hàng, sản xuất hàng mới, đáp ứng nhanh chóng các đơn đặt hàng và giảm xuất nhập nhầm hàng, thời gian thao tác, nhập số liệu tại kho.

    · Lĩnh vực y tế:

    Với việc ứng dụng máy quét mã vạch trong lĩnh vực y tế giúp các bệnh viện, phòng khám giảm tối đa sai sót, nhầm lẫn trong hồ sơ quản lý bệnh nhân, mẫu xét nghiệm, bệnh án, ngân hàng máu, vật tư y tế… Theo đó, khi đi khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi như trước nữa, mà sẽ được phát thẻ khám bệnh trên đó có mã vạch thông tin để từ đó bác sĩ thực hiện thăm khám, lấy kết quả xét nghiệm và dược sĩ sẽ sử dụng máy quét mã vạch để scan mã vạch trên hồ sơ bệnh nhân để phát đúng người, đúng thuốc.

    · Lĩnh vực thư viện:

    Việc ứng dụng máy quét mã vạch trong hoạt động quản lý, cho thuê, mượn sách ngày càng rộng rãi. Với thiết bị mã vạch giờ đây, việc quản lý hàng nghìn đầu sách cũng như thủ tục cho người mượn sách cũng rất nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho cả người mượn và thủ thư. Hệ thống thư viện chỉ cần dán mã vạch lên các đầu sách và thẻ thư viện đồng thời trang bị máy quét mã vạch là hoạt động đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

    Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

    Địa chỉ: Số 302 - Phú Viên - Bồ Đề - Long Biên - TP Hà Nội

    Hotline: 090.1111.866

    Email: salesteam@tanhungha.com.vn

    Website: tanhungha.com.vn

    Máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch thanh toán, máy đọc kiểm kho, máy quét tem mã vạch,

    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...