63 Stravel

Máy phun rửa áp lực cao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ngoc098, 19 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. ngoc098

    ngoc098 New Member

    Bạn mang còn nhớ cảm giác khi vừa tìm một mẫu xe mới? lúc nội thất sân vườn của bạn vừa được túa bọc và những bức tường trong sân vẫn chưa mọc rong rêu? đấy là một khoảnh khắc tuyệt vời! Nhưng này, bụi bẩn và sự phát triển rong rêu sẽ chẳng thể mang lại bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến bạn nữa. Hãy lấy lại những khoảnh khắc xuất sắc có máy phun rửa áp lực cao Kärcher - tẩy sạch bụi bẩn 1 phương pháp nhẹ nhõm bằng sức ép mạnh mẽ. Biến việc khiến sạch thành một niềm vui tuyệt đối!
    các vận dụng của máy phun rửa sức ép cao (Máy bơm áp lực cao)
    tiêu dùng máy phun rửa áp lực cao (Máy bơm sức ép cao) là cách thức đơn thuần và mau chóng để làm sạch các khu vực sân vườn, khu vực bên ngoài hay tiếp giáp với ngôi nhà của bạn: kết nối máy mang nguồn nước cấp và ổ cắm điện, vặn vẹo vòi nước, phát động máy và bạn sở hữu thể bắt đầu công tác làm cho sạch của mình ngay lập tức! có những phụ kiện đi kèm, đồ vật có thể được chuyển đổi chóng vánh để đáp ứng các buộc phải khiến cho sạch khác nhau: như tưới ướt, vệ sinh trục đường ống, sân thượng, máng xối,...Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý khoảng cách thức của máy với bề mặt cần vệ sinh càng gần thì lực phun của máy càng mạnh, điều nay với tức thị những vết bẩn cứng đầu sẽ được mau chóng lấy đi lúc hạ phải chăng súng phun. Tùy vào nơi ít bụi hay bề mặt mẫn cảm mà chừng độ sạch cũng tăng lên. ví dụ thực tiễn của chúng tôi cho thấy khiến thế nào bạn sở hữu thể đạt được kết quả tốt nhất có máy phun rửa áp lực cao.

    [​IMG]
    Máy bơm sức ép cao đem lại giải pháp hiệu quả cho công tác phun rửa, khiến sạch hàng ngày!
    ứng dụng phổ biến của máy phun rửa áp lực cao (máy bơm áp lực cao) trong nhà và sân vườn là:

    • Rửa xe đạp
    • Vệ sinh máy móc và dụng cụ khiến vườn
    • Vệ sinh đồ đạc trong vườn/sân thượng/ban công
    • Phun rửa Hàng rào, lối nhỏ trong vười hoặc lối đi lát gạch
    • Rửa xe mô tô và xe máy
    • Rửa xe tương đối
    • các cầu thang bên ngoài và những lối đi rộng trong vườn
    • Phun rửa xe tầm trung và xe có nơi xếp hành lý
    • Tường trong vườn và tường đá
    • Xe chuyên chở cắm trại và xe địa hình
    • Hồ bơi và khu vực sân to
    • toàn bộ những công tác quét dọn trong nhà và bên ngoài
    Hãy xem một số thí dụ bằng máy bơm áp lực cao dưới đây:
    khiến sạch lối đi lát gạch bị bám rêu
    Do rêu không chỉ tạo thành một lớp dày trên bề mặt tuyến phố, mà còn bám vào rãnh giữa những viên đá lát con đường, máy phun rửa sức ép cao hoạt động dựa trên cơ chế phun nước ở áp suất cao để gột rửa chất bẩn, bụi bẩn bám trên các bề mặt. Giữ cho tia nước cất sức ép theo phương thẳng đứng có bề mặt gạch lót và từ từ khiến cho sạch từ 1 góc của khu vực phủ đầy rêu đến nơi khác với khoảng bí quyết chừng 20 tới 30 cm.

    [​IMG]
    Rửa xe pháo
    Phụ kiện đặc biệt của Karcher và chất gột rửa đảm bảo trông nom xe chu đáo và nhẹ nhàng. Để khiến cho dòng xe của bạn trở thành nhóng nhánh chỉ trong một đôi bước đơn thuần, và để làm điều đó, trước nhất cái bỏ chất bẩn thô với tia nước cao áp, sau ấy phun chất tẩy rửa Karcher lên lưới tản nhiệt và kính chắn gió. Phun chất gột rửa chuyên dụng lên vành bánh xe. Phủ lên xe chất gột rửa hoặc bọt xà phòng đặc trưng sở hữu chất rửa xe Karcher và tiếp tục khiến cho việc. rốt cuộc, quét chiếc xe của bạn với bàn chải điện trong khoảng trên xuống dưới để tối ưu hóa công dụng của chất tẩy rửa.

    [​IMG]
    Sân thượng
    đồ vật chà sàn T-Racer của chúng tôi đảm bảo kết quả làm sạch tối ưu với thao tác nhẹ nhõm, thậm chí trên các khu vực rộng lớn. Sự phối hợp sáng tạo của những cánh quạt điều chỉnh được độ cao và hai vòi phun cao thế tạo ra một hiệu ứng như thủy máy bay cho phép T-Racer lửng lơ trên mặt đất. Lớp kiểm soát an ninh tích hợp che chắn những cánh quạt và vòi phun cao áp khỏi hư hỏng do những viên đá nhỏ. vật dụng này đem lại một hiệu suất làm cho sạch cao hơn và kết quả làm cho sạch đồng nhất. những vỏ ngăn bùn bắn, vì vậy đảm bảo cho bạn và tường giảm thiểu bị văng bẩn lúc đang vận hành vật dụng.

    [​IMG]
    Máy móc khiến vườn
    Hãy đề cập lời giã biệt mang việc cọ rửa truyền thống. Giờ đây bụi đất sở hữu thể bị cái bỏ 1 cách thức hiệu quả khỏi cây cối và chậu hoa, mai, xẻng, cào, xe cun cút kít, v.v... lúc sử dụng máy phun rửa áp lực cao Karcher. với các phụ kiện cao cấp như vòi phun tùy chỉnh áp lực - Vario Power và vòi phun đa chức năng - Multi Power phối hợp của máy phun rửa áp lực cao, công việc dọn vệ sinh sân vườn sẽ trở nên thú vị và tiện dụng hơn bao giờ hết!

    [​IMG]
    đồ đoàn & nội thất trong vườn
    thuận lợi tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày do ô nhiễm không khí hoặc ảnh hưởng của mùa đông trước đấy - khi sử dụng máy phun rửa áp lực cao kết hợp phụ kiện vệ sinh sân vườn cao cấp. Bàn chải chuyên sử dụng và chất gột rửa Kärcher được khuyên sử dụng để lám sạch các bụi bẩn cứng đầu nhất.

    [​IMG]
    Cửa chớp
    Trước lúc vệ sinh, đóng cửa chớp. Cài đặt áp lực phun ở mức thấp và tiến hành phun chất tẩy rửa. khởi đầu ở phần rẻ nhất của cửa chớp. Hãy để các chất gột rửa khiến cho việc trong một vài phút để những chất bẩn bong ra hoàn toàn. cái bỏ các bụi bẩn hòa tan với bàn chải và rút cuộc rửa lại bằng tia cao thế.

    tại sao bằng máy phun rửa áp lực cao Karcher?
    [​IMG]
    Karcher tạo ra sự khác biệt
    Kärcher phát minh ra máy phun rửa sức ép cao - và vẫn đang trên con đường sáng tạo thêm đa dạng sản phẩm độc đáo khác nhằm phục vụ cho công việc làm sạch càng ngày càng nhiều năm kinh nghiệm hơn. Vào năm 1950, Kärcher sáng tạo ra máy phun rửa áp lực nước hot trước tiên ở Châu Âu dành cho mục đích vệ sinh giỏi. Vào năm 1984, Kärcher tung ra máy phun rửa sức ép di động trước tiên, HD555, dành cho hộ gia đình, một bước đột phá trong lịch sử ngành vệ sinh.

    Là nhà sáng chế của khoa học làm sạch bằng áp lực cao, Kärcher có các kiến thức sâu, rộng của một chuyên gia hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi dùng những cuộc thăm dò chuyên môn để xác định điều mà quý khách muốn và cần và đưa kết quả vào việc lớn mạnh sản phẩm. ấy là cách thức chúng tôi đảm bảo mỗi phát minh mới đều đáp ứng những đề nghị đặc biệt của người dùng.



    khôn cùng mạnh mẽ- tiết kiệm 50% thời kì
    Đầu phun Kärcher được thiết kế phù hợp sở hữu cấp sản phẩm khác nhau và cho phép tiết kiệm 50% thời gian khiến vệ sinh thường ngày. So sánh có các đối thủ cạnh tranh khác, các vật dụng của Kärcher ưu việt ở hiệu suất và hiệu quả vệ sinh.

    Tóm lại: Vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm thời kì lên đến 50% và vì thế năng lượng và nước cũng tiết kiệm 50% - đấy là ưu điểm đặc sắc được khẳng định bởi Viện Fraunhofer nức tiếng.

    các lợi ích
    Máy phun rửa sức ép cao khiến việc như thế nào?
    Áp suất của nguồn nước gia đình bình thường là khoảng 4 bar. Nước cấp vào máy phun rửa sức ép cao duyệt vòi trong vườn, đi qua một máy bơm áp lực nâng cao cường tạo ra sức ép nước lên đến 160 bar. Nước bị đẩy ra ưng chuẩn 1 vòi phun cao thế nhỏ thành tia nước cô đặc sở hữu hiệu quả khiến cho sạch cao.

    [​IMG]
    gần gũi mang môi trường, và với túi tiền tài bạn
    Máy phun rửa sức ép cao K4 - K7 cũng mang thể được vận hành với một nguồn nước khác thay thế. vật dụng này chỉ thuần tuý là rút nước trong khoảng bất kỳ hồ cất nước sở hữu sẵn (ví dụ như áo quan chứa nước). Điều này giúp tiết kiệm nước uống quý giá và thân thiện mang môi trường. 1 lợi thế nữa là sự độc lập với các tuyến đường ống dẫn nước tạo ra khả năng cởi mở cao hơn và nâng cao bán kính làm cho việc.

    [​IMG]
    mẫu mã cho hiệu quả tối ưu
    Trong hơn 60 năm, Karcher đã hoàn thiện công nghệ vệ sinh bằng áp lực cao và liên tiếp nhận được sự chú ý về sáng kiến hoàn hảo của mình. Hơn một.300 bằng sáng chế và giải pháp bổ ích là chứng cớ của ý thức thông minh của đơn vị và đưa Karcher thành đơn vị dẫn đầu thế giới. trọng điểm của chúng tôi là luôn luôn tập hợp vào nhu cầu của người mua.

    đặc biệt mạnh mẽ
    các tia cao thế xoay kết hợp lực của 1 tia hẹp mang hiệu suất bề mặt của cái phẳng. Nhờ khoa học phun được cấp bằng sáng chế của họ, máy phun rửa sức ép Karcher vượt hẳn đối thủ khó khăn và cho phép khiến cho sạch nhanh hơn và hiệu quả hơn nhờ vào hiệu suất quét tối đa.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Chất lượng nhãn hàng đáng tin cậy
    Là tổ chức dẫn đầu thị trường thế giới, chúng tôi phân phối máy phun rửa áp lực cao đáng tin cậy nhất trên thị phần. Trong hơn 75 năm, Karcher đại diện cho chất lượng và sáng chế, đấy là "Made in Germany". Chúng tôi cung cấp phần lớn các thiết bị trong những nhà máy của chính mình có tiêu chuẩn cung ứng cao nhất. Trước khi xuất xưởng, sản phẩm được rà soát phần đông về mặt chức năng và khả năng vận hành. đấy là lý do vì sao chúng tôi xoành xoạch mang thể đảm bảo cho quý khách rằng họ tìm sản phẩm tuyệt vời, được đảm bảo bằng khả năng vận hành và thời kì sử dụng lâu dài.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...