63 Stravel

Máy phun khử trùng nano cầm tay tiện gọn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    công thức phun khử trùng hữu hiệu

    máy phun khử trùng M1 dùng những đèn tia cực tím ở mồm phun để chiếu trực Tiếp đến những tia dung dịch để cải thiện tuyệt vời tiệt trùng, có thể tiêu diệt 99% những vi khuẩn như vi rút

    [​IMG]

    ve bọ, vi khuẩn Escherichia coli,.... Không gây hại đến sức khỏe và ko có lưu lượng chất khử trùng dư thừa trong không khí. Các bạn có thể yên tâm sử dụng để diệt trùng các thiết bị trong nhà hay thậm chí có thể tiệt trùng thân thể khi ra ngoài.

    Khoảng cách phun xa, lưu lượng phun to

    Máy sát trùng Xixa có lưu lượng phun to, bơm dung dịch chóng vánh, cho khả năng phun mạnh mẽ với lượng dụng dịch to tạo điều kiện cho giai đoạn tiệt trùng xoá bỏ và làm cho vi khuẩn bị xoá sổ mau lẹ hơn. Hơn nữa, khoảng cách phun của máy khá xa lên tới hai - 3 mét, tiện dụng sử dụng khử khuẩn ở nể gian rộng, những ngóc ngóc khó chạm tới chóng vánh và tuyệt vời.

    đọc thêm : máy phun thuốc khử trùng mini

    Dung tích bình cất to

    Máy phun dung dịch tiệt trùng được trang bị bình chứa dung tích 350ml, cao hơn phổ thông lần so với những máy phun tiệt trùng trên thị phần. Có thể tùy chỉnh lưu lượng phun dùng theo nhu cầu, thuận lợi dùng từng không gian trong khoảng 15 - 40phút. Từ ấy, các bạn có thể sử dụng để khử trùng ko gian rộng mà ko cần bận tâm tới vấn đề hết nước.

    [​IMG]

    Dung lượng pin to

    Máy phun dung dịch khử khuẩn M1 dùng pin lithium có dung lượng 1800mAh, có thể thoả thích sử dụng liên tiếp 3 giờ sau khi sạc đầy. Không chỉ thế, máy được sạc ưng chuẩn cổng micro USB bình thường, sạc đầy trong vòng 2 tiếng, tiện lợi sạc chung với những trang bị như adapter sạc, sạc dự phòng, … một cách tiện lợi.

    tham khảo thêm : cách pha cloramin b

    Khoảng cách phun xa, lưu lượng phun to

    Máy vô trùng Xixa có lưu lượng phun to, bơm dung dịch chóng vánh, cho khả năng phun mạnh mẽ với lượng dụng dịch lớn giúp cho thời kỳ diệt trùng triệt bỏ và làm cho vi khuẩn bị tiêu diệt mau lẹ hơn. Hơn nữa, khoảng cách phun của máy khá xa lên tới 2 - 3 mét, tiện dụng dùng khử khuẩn ở không gian rộng, các ngỏng ngách khó chạm tới nhanh chóng và tuyệt vời.

    Trên đây là 1 số thông báo mà mình biết đến và muốn san sẻ với với các bạn để bạn có thể tậu cho mình một trang bị phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên. Chúc bạn thành công!

    Xem thêm các món sản phẩm công nghệ đáng mua tại Ruby.vn


     

Chia sẻ trang này

Loading...