63 Stravel

Máy Pha Cà Phê Viên Nén Là Gì? Cách Chọn Mua Máy Pha Cà Phê

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 15 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. Pha chế và thưởng thức cà phê tại nhà là thói quen của rất nhiều gia đình. Để công việc pha chế nhanh chóng và đơn giản hơn người ta đã sáng chế ra máy pha cà phê viên nén. Cùng tìm hiểu cách chọn mua loại máy pha cà phê và những dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

    Máy pha cà phê viên nén là gì?
    Máy pha cà phê viên nén là một trong những thiết bị pha chế cà phê tân tạo nhất hiện nay với tên gọi tiếng anh là Pod Coffee Machine. Khác với các loại máy pha cà phê thông thường, dòng máy này chỉ chuyên dùng để pha cà phê ở dạng viên nén và không thể pha cà phê ở dạng bột.

    Sử dụng máy pha cà phê sẽ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả về mặt thời gian pha chế và vẫn đảm bảo cà phê có hương vị thơm ngon không hề thua kém gì so với pha chế cà phê bằng bột. Là một thiết bị hiện đại nhưng giá thành của dòng máy này lại không quá cao, chỉ giao động trong khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng và rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân và cho gia đình.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê viên nén
    Cách chọn máy pha cà phê viên nén tốt nhất.
    2.1. Chọn loại viên sử dụng một lần hay vỏ tái sử dụng.
    Một điểm khác biệt của máy pha cà phê viên nén so với các loại máy pha cà phê khác đó là sử dụng viên nén thay vì sử dụng bột cà phê rang xay nguyên chất. Đa phần các dòng máy pha cà phê viên nén hiện nay trên thị trường đều là dòng máy pha cà phê phục vụ một lần sử dụng vỏ giống như K-cup có hình dạng như một loại cốc nhựa hoặc nhôm được thiết kế với công năng để chứa cà phê xay sẵn và có một bộ lọc được tích hợp rất thuận tiện khi sử dụng.

    Bên cạnh đó cũng có một số các dòng máy pha cà phê viên nén có cùng cấp màng lọc có khả năng tái sử dụng và có thể cho cà phê rang xay có hương vị theo sở thích của bạn vào. Sử dụng máy pha cà phê này góp phần hiệu quả trong vấn đề bảo vệ môi trường tuy nhiên khá tiếc khi hiện nay trên thị trường còn khá ít các dùng máy pha cà phê dạng này.

    2.2. Bình chứa nước.
    Một lưu ý nữa khi chọn mua máy pha cà phê viên nén đó là chú ý đến bình chứa nước. Bạn nên chọn những loại máy pha cà phê có dung tích bình chứa càng lớn thì sẽ đỡ mất công và tiết kiệm được thời gian thay nước nhiều lần và công suất phục vụ cũng sẽ tốt hơn. Nếu gia đình bạn có nhiều người thì bình chứa nước có dung tích lớn sẽ có lợi hơn rất nhiều lần, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng cà phê của mỗi thành viên trong gia đình vào mỗi buổi sáng sớm. Một điểm bạn cần lưu ý về chi tiết máy này là nên chọn loại có thể tháo rời và có tay cầm giúp bạn dễ dàng trong việc đổ đầy bình nước và dễ dàng vệ sinh.

    hình:

    [​IMG]
    máy pha cà phê có thể tích bình chứa nước lớn
    2.3. Các chức năng pha.
    Đa phần các dòng máy pha cà phê hiện nay trên thị trường sẽ phục vụ được một cốc trong mỗi lần pha, bên cạnh đó cũng có những dòng máy có thể pha một lần nhiều cốc. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy pha cà phê phù hợp. Đối với nhu cầu sử dụng tại gia đình thì chúng tôi khuyên bạn chỉ cần chọn loại cơ bản 1 cốc trong một lần pha bởi thời gian pha chế rất nhanh không mất quá nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó một số dòng máy còn tích hợp thêm một số công năng tiện ích khác như thêm đá, đánh bọt sữa, pha Cappuccino, Latte.

    2.4. Thời gian pha.
    Nếu xét đến ưu điểm của máy pha cà phê thì không thể không nhắc đến thời gian pha chế nhanh chóng. Đối với những người bận rộn thì đây là một giải pháp tối ưu tốt về mặt thời gian và chất lượng hương vị cà phê vẫn rất đảm bảo. Với có chế hoạt động mạnh mẽ máy pha cà phê có thể làm nóng nước trong khoảng thời gian chỉ 1 phút giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cà phê bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    máy pha cà phê có thời gian pha chế nhanh
    2.5. Giá máy pha cà phê viên nén.
    Chủ yếu đáp ứng cho mục đích sử dụng cá nhân và cho gia đình, văn phòng nên giá của các loại máy pha cà phê viên nén trên thị trường khá rẻ chỉ giao động trong khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng là đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cà phê và đảm bảo cà phê có hương vị thơm ngon. Có những loại máy pha cà phê có giá thành cao hơn được tích hợp nhiều công năng nhưng thực sự không cần thiết đối với máy pha cà phê dành cho gia đình.

    | Xem thêm: Cách ủ cà phê ngon, Vì sao cần ngâm ủ cà phê trước khi pha

    Cách sử dụng máy cà phê viên nén.
    Máy pha cà phê viên nén ra đời đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân đặc biệt là những người bận rộn nên cách sử dụng máy cũng rất nhanh chóng, thuận tiện cho người sử dụng. Để pha chế cà phê Cappuccino, Espresso bạn cần chuẩn bị nước, viên nén cà phê, ly để đựng cà phê và thực hiện pha chế theo hướng dẫn sau:

    Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải kết nối máy pha cà phê với nguồn điện.

    Bước 2: Đổ nước sạch vào bình chứa nước và bật nút on để khởi động máy.

    Bước 3: Mở nắp máy pha cà phê ra và cho viên nén cà phê vào đúng vị trí.

    Bước 4: Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn mức nước pha cà phê như ý muốn, nếu muốn dùng cà phê đậm thì chọn mức ít nước và ngược lại. Chỉ với vài bước thao tác đơn giản nhanh chóng là bạn đã có ngay ly cà phê thơm ngon sử dụng tại nhà.

    [​IMG]
    cách sử dụng máy pha cà phê viên nén vô cùng đơn giản
    Máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay.
    4.1. Máy pha cà phê viên nén Hafele HE-BMM018.
    Dòng máy pha cà phê viên nén chất lượng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó là Hafele HE-BMM018. Với công suất máy lên đến 1145W đảm bảo thời gian pha chế vô cùng nhanh nhờ cơ chế làm nóng nước hiệu quả.

    Một ưu điểm nữa của dòng máy đó là khay hứng có thể dễ dàng được tháo rời giúp cho công việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn nhiều lần. Đối với khay chứa viên nén có dung tích khá lớn nên nó có thể chứa lên đến 12 viên nén thuận tiện hơn và không phải đặt viên nén nhiều lần. Có vẻ bề ngoài đẹp mắt, cách thức sử dụng dễ dàng, thời gian pha chế nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh là những điểm cộng mà bạn có thể lưu tâm cân nhắc dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Hafele HE-BMM018
    4.2. Máy pha cà phê viên nén Carraro.
    Là dòng máy pha cà phê có kích thước nhỏ gọn, Carraro thích hợp để bố trí trong căn bếp phục vụ nhu cầu sử dụng cà phê hằng ngày của các thành viên trong gia đình. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế của dòng máy chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian căn bếp của bạn.

    Ưu điểm của dòng máy pha cà phê nào là các bộ phận chi tiết máy đều được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa tốt đảm bảo được đồ bền và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Dung tích bình chứa được thiết kế lên đến 1 lít có thể tháo rời dễ dàng rất tiện lợi trong vấn đề vệ sinh và không mất quá nhiều thời gian và công sức để thay nước nước nhiều lần.

    Một tiện ích thông minh khác của máy pha cà phê viên nén Carraro đó là được tích hợp thêm tính năng tự động loại bỏ viên nén đã qua sử dụng, sau khi pha cà phê xong vỏ viên nén sẽ tự động rơi xuống hộc chứa và được tích hợp thêm cả tính năng tự động ngắt nguồn điện khi không sử dụng góp phần tiết kiệm điện hiệu quả và gia tăng độ bền cho máy. Công suất cực đại của máy lên đến 1450W giúp rút ngắn được thời gian pha chế hiệu quả.

    [​IMG]
    máy pha cà phê Carraro
    4.3. Máy pha cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto Eclipse.
    Dòng máy pha cà phê viên nén được rất nhiều người lựa chọn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó là Nescafe Dolce Gusto Eclipse. Đây là một dòng máy pha cà phê viên nén theo chúng tôi đánh giá là tân tiến nhất mang xu hướng của tương lai. Cơ chế tự mở và đóng độc đáo của dòng máy pha cà phê này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời trong việc pha chế cà phê tại nhà. Với công suất máy lên đến 1.600W, dòng máy có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cà phê một cách nhanh chóng và rất phù hợp để cho ra cà phê Espresso, Cappuccino có hương vị tuyệt hảo.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto Eclipse
    Một ưu điểm nữa đến từ dòng máy pha cà phê này mà chúng tôi rất hài lòng đó là các bộ phận của máy có thể thuận tiện trong việc tháo rời đơn giản giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, máy luôn sạch sẽ đảm bảo chất lượng đồ uống có hương vị thơm ngon và an toàn hơn đối với sức khỏe.

    Lời kết: Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn mua máy pha cà phê viên nén thích hợp cho mục đích sử dụng của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi Tại đây nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...