63 Stravel

may on ap thuong hieu robot

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi vividang, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1448 đường 3/2 P2 Q11 TPHCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. vividang

    vividang New Member

    Đại lý sỉ và lẻ máy lọc nước robot giá tốt

    – Sử dụng Máy lọc nước đa năng ROBOT, ngoài việc cung ứng nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết AN TOÀN, bổ sung khoáng chất có lợi hơn cho sức khỏe, còn mang đến sự vô cùng TIỆN NGHI vì không tốn công thay bình, không mất không gian trữ bình & TIẾT KIỆM rất lớn chi phí mua bình nước 20 lít, hoặc không tốn tiền điện & thời gian khi phải đun sôi nước máy để uống.

    [​IMG]

    1. Ưu điểm vượt trội của Máy R.O Nóng nguội RC-9GHT
    – Máy lọc nước R.O nóng nguội RC-9GHT cũng được trang bị thêm lõi Alkaline giúp tiết kiệm chi phí không cần mua máy tạo ion kiềm.

    • Chức năng lõi Alkaline: bổ sung ion kiềm, ổn định độ pH, giảm ORP của nước được các chuyên gia khẳng định là rất có lợi cho sức khỏe, là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình muốn sử dụng Máy tạo ion kiềm, nhưng chi phí rất cao & không có chức năng lọc nước.
    – RC-9GHT hơn hẵn các máy lọc nước khác trên thị trường là được trang bị Bộ Vi Mạch LCD Đa Năng, thiết kế độc quyền của ROBOT.

    – Với phương châm giúp người sử dụng máy lọc nước “phải kiểm soát được chất lượng nước lọc & tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”.

    -Trung Tâm Phát Triển Công Nghệ của Công ty cổ phần đầu tư ROBOT với các chuyên gia, kỹ sư trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành Điện – Điện Tử đã nghiên cứu thiết kế thành công Bộ Vi Mạch LCD Đa Năng, với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng

    – Đảm bảo việc vận hành của cả hệ thống được điều khiển chính xác bằng vi mạch điện tử, báo cáo chi tiết trên màn hình LCD, giúp người sử dụng dễ dàng trực tiếp kiểm soát được chất lượng nước trước & sau lọc, đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng.
    https://ilavan.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...