63 Stravel

Máy massage chân ACK

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy massage chân ACK
    Thiết kế linh hoạt

    Máy massage chân ACK với thiết kế hiện đại, sử dụng nắp cách nhiệt, lớp vỏ chống bụi ngăn ngừa bụi tích tụ khi không sử dụng. Đồng thời với chất liệu cách nhiệt máy có thể giúp giữ ấm bên trong. Phần dây nguồn điện được thiết kế ẩn ở mặt dưới của máy, giúp khi mở ra và thu lại gọn gàng hơn. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đồng thời có thể tháo rời linh hoạt, dễ dàng chùi rửa, vệ sinh sạch sẽ. Mọi thiết kế của máy đều giúp cho sự trải nghiệm của người dùng được thoải mái và dễ chịu nhất.

    Phương pháp massage hiện đại Máy massage chân ACK sử dụng cực kỳ đơn giản, xóa bỏ thao tác rườm rà của các máy ngâm chân truyền thống. Bồn ngâm chân được nhà sản xuất trang bị phương pháp massage điện hiện đại. Với thiết kế 8 quả bóng massage và 2 con lăn xoay tự động cùng công nghệ massage nhào.

    Bồn ngâm giúp xoa bóp chân, mô phỏng các kỹ thuật xoa bóp như các nhân viên ở Spa, tạo cảm giác thoải mái như đang được massage bằng tay thật. Các chế độ massage mạnh mẽ, ngay các huyệt đạo, giúp việc lưu thông máu tốt hơn, giải tỏa stress, đem lại cảm giác thư giãn. Đồng thời trong quá trình sử dụng máy massage ACK sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn trên đôi bàn chân của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp xông hơi với túi thảo dược để tăng cường tác dụng massage.

    [​IMG]

    Xem thêm: các thiết bị công nghệ thông minh

    Công nghệ massage mạnh mẽ Khác với các máy massage chân truyền thống, máy ngâm chân massage ACK sử dụng công nghệ nguyên tử hóa siêu âm cho phép tạo sương ẩm nhanh chóng chỉ trong 10s đồng thời tăng nhiệt độ nhanh, mang lại cảm giác thư giãn sâu, làm cho làn da căng mịn, dễ chịu. Bên cạnh đó, máy còn trang bị thêm tấm massage chống trượt đồng thời khử trùng diệt khuẩn tuyệt đối.

    Ngoài ra, ACK có cường độ dưới 45dB, giúp quá trình massage chân yên tĩnh, thoải mái nhất. Dễ dàng sử dụng và an toàn Bồn ngâm massage chân với 5 chế độ nhiệt độ khác nhau có thể tùy chỉnh theo sở thích. Cụ thể, với 5 chế độ nhiệt gồm 30°C, 40°C, 45°C, 50°C, 55°C có thể điều chỉnh bằng các nút điều khiển ở phần thân máy. Ngoài ra, máy phù hợp với mọi lứa tuổi, người già hay trẻ em đều có thể dùng được. Máy massage chân ACK giúp bảo vệ an toàn gấp 5 lần. Phần tiếp xúc giữa người, nước và điện sẽ được thiết kế tách biệt hoàn toàn, tránh trường hợp rò rỉ điện không đáng có.

    Người dùng có thể yên tâm sử dụng. Dung tích bình chứa lớn Với bình chứa nước được nâng cấp lên 460ml, có thể hoạt động trong thời gian 50 phút liên tục, tránh được tình trạng thêm nước nhiều lần, tiết kiệm được thời gian. Máy massage chân có khả năng xông hơi và làm khô nhanh chóng đồng thời phát ra mùi hương thảo dược dễ chịu. Máy massage chân ACK mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...