63 Stravel

Máy massage cầm tay dành cho người cao tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Máy massage cầm tay dành cho người cao tuổi
    Máy massage cầm tay dành cho người cao tuổi.Người lớn tuổi thường bị loãng xương nên việc massage là điều cần thiết. Nhiều gia đình chọn máy mát xa cầm tay phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người cao tuổi trong nhà.

    [​IMG]

    Máy massage cầm tay giúp người già giảm các cơn đau do căng thẳng mệt mỏi. Máy massage cầm tay giúp bạn giảm cân, giảm eo tránh mỡ máu. Máy massage có cơ chế hoạt động: hồng ngoại chuyển năng lượng vào con lăn để tạo ra độ nhấn sâu vào các lớp cơ và các vùng mô cơ bị suy nhược, giúp các mô cơ nhận được những xung động cần thiết để giãn nở, xua tan mệt mỏi, đau nhức. Massage kết hợp với hồng ngoại, sẽ giúp cho vùng massage ấm nóng lên, tăng khoái cảm và hiệu quả trong quá trình điều trị giảm đau. Xua tan những cơn đau nhức do căng cơ, thấp khớp, đau thần kinh toạ gây nên…

    Áp dụng phương pháp massage vật lý trị liệu giúp lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác. Khi cơ thể mệt mỏi, không có thời gian cũng như điều kiện đến các điểm trị liệu, bạn có thể dùng máy massge cầm tay để có tác dụng tương tự như người khác massage cho mình vậy.

    Những lưu ý khi sử dụng máy mát xa cầm tay cho người cao tuổi:


    Các loại máy massage cầm tay khi sử dụng không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/lần, như vậy động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

    Đối với những loại búa đập đầu gai hoặc đầu cao su mềm không nên “thử nghiệm” trên các mặt phẳng cứng như nền nhà hoặc tường sẽ làm hỏng đầu đập.

    Những người mắc bệnh tim, bị bong gân, thấp khớp không được sử dụng vì tác dụng của búa đập có thể làm tổn thương ngược lại.

    Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn, không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết. Lưu ý, bạn không lên sử dụng máy cho người ốm yếu mà không có người giám sát vì rất nguy hiểm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...