63 Stravel

Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) đến Hải Long Vân để nhận được nhiều ưu đãi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 9 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 202 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG REETECH 10HP (10 NGỰA) KHÔNG?
    Có nên sử dụng Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) cho gia đình không? Đây là câu hỏi mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Vậy cùng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.


    [​IMG]

    2. Mang thiết hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian
    Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) chiều mang thiết kế hiện đại sáng trọng phù hợp với mọi không gian. Kết hợp tông màu trắng truyền thống tạo nên vẻ trang nhã cho không gian của bạn.


    Cùng với công suất đa dạng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng có diện tích từ 30 m2. Với khi hậu ở miền Nam này luôn luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chính vì vậy, Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) giá rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    3. Tinh lọc không khí với màng lọc ENZYME BLUE
    Đối với một hãng thương hiệu đứng đầu về dòng điện máy, luôn tiên phòng về công nghệ. Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) giá rẻ luôn chú trọng công nghệ làm sạch không khí để mang lại luồng không khí mát trong lành cho người sử dụng. Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) được trang bị hệ thống lọc không khí với tấm lọc Enzyme Blue.

    Tấm lọc này tạo ra 1 lớp lá chắn bảo vệ đưa ra giải phát tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Phin lọc Enzyme Blue sẽ khử được mùi hôi khó chịu, ẩm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99,9%. Mang lại cho người tiêu dùng bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]

    4. Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng
    Hiện nay, hầu như dòng sản phẩm nào cũng được trang bị cho mình công nghệ inverter này. Đối với Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng máy lạnh thông thường. Đặc biệt, giúp máy mén vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định.


    5. Dòng gas R32 thân thiện với môi trường
    Dòng gas R32 ra đời để thay thế các dòng gas cũ trên thị trường. Ưu điểm của dòng gas này, giúp làm lạnh sâu hơn Đặc biệt, giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính.


    Không những mang chất liệu uy tín, thiết kế đẹp mắt. Máy lạnh tủ đứng Reetech 10hp (10 ngựa) với chính sách chăm sóc khách hàng không làm bạn thất vọng. Bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố trong quá trình sử dụng.

    6. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...