63 Stravel

Máy lạnh multi Daikin - multi Mitsubishi giá rẻ cạnh tranh cao nhanh tay mua ngay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hailongvan1, 31 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Máy lạnh 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh - Máy lạnh Multi Daikin - Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy – Luôn có hàng sẵn – Hải Long Vân là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt Máy lạnh Multi giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất

    LIÊN HỆ BÁO GIÁ: PKD 08.6250.4576 – 08.6250.2616

    TƯ VẤN -KHẢO SÁT - THIẾT KẾ BẢN VẼ MIỄN PHÍ : HOTLINE 0909 787 022 MR HOÀNG

    Email báo giá cụ thể: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

    Xem thêm nhiều sản phẩm máy lạnh hơn tại: maylanhhailongvan.com

    [​IMG]Sơ đồ lắp đặt Máy lạnh Multi

    Thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề.

    Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố trí 3 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà.

    Ưu điểm của Máy lạnh Multi là: Chi phí điện năng tiêu thụ thấp, với việc sử dụng hệ thống Máy lạnh Multi , vào ban đêm do không sử dụng máy lạnh tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, Máy lạnh Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng so với dòng thường cùng loại khác.

    Hiện nay, trên thị trường máy lạnh, Máy lạnh Multi có 2 hãng luôn luôn có hàng sẵn là: Máy lạnh Multi Daikin & Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy.

    [​IMG]

    Dàn lạnh Multi đa dạng: treo tường, âm trần cassette, giấu trần nối ống gió...

    Máy lạnh 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh - Máy lạnh Multi Daikin - Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường rồi sau đó có điều kiện vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nới ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

    Máy lạnh 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh - Máy lạnh Multi Daikin - Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH ĐẶT DÀN NÓNG CHO CĂN HỘ CAO CẤP – CHUNG CƯ CAO CẤP:

    QUÝ KHÁCH XEM BẢNG GIÁ Máy lạnh Multi Daikin - Máy lạnh Multi Mitsubishi Heavy tại đường link:

    LƯU Ý: LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT 0909 787 022
     

Chia sẻ trang này

Loading...