63 Stravel

Máy lạnh âm trần Panasonic thiết kế phù hợp với mọi không gian

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 16 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    CÁC TÍNH NĂNG THÔNG MINH CỰC TIỆN ÍCH TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC
    Máy lạnh âm trần Panasonic là mẫu máy lạnh được nhiều người lựa chọn nhất thời điểm hiện tại. Ngoài việc sử dụng vừa là máy lạnh vừa là máy sưởi kết hợp thì chiếc máy lạnh máy còn có khá nhiều các tính năng thông minh. Đây chính là lý do khiến nó được nhiều người ưa chuộng.
    [​IMG]


    2. Làm lạnh tiện lợi, nhanh chóng
    Máy lạnh âm trần Panasonic là mẫu máy lạnh 1 chiều làm lạnh tiện lợi cho gia đình sử dụng. Chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn của hầu hết mọi gia đình tại Miền Nam khi nó có chức năng này, sở hữu sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm.


    Máy lạnh âm trần Panasonic có chức năng làm lạnh nhanh cực ấn tượng được trang bị. Chỉ một nút nhấn trên remote là động cơ máy nén có thể đạt tới vận tốc tối đa chỉ trong ít phút khởi động, máy nén sẽ đạt vòng quay tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên.
    [​IMG]

    Với khả năng vận hành mạnh mẽ như vậy thì nhiệt độ trong phòng sẽ đạt đến mức cài đặt chỉ sau 15 phút vận hành. Cho bạn cảm nhận được hơi gió mát lạnh ngay từ những giây đầu tiên khi kích hoạt máy lạnh. Tiếp theo đó máy sẽ trở về trạng thái tự làm lạnh thông thường để căn phòng mát lạnh dễ chịu.


    3. Khả năng tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi với chức năng iClean
    Máy lạnh âm trần Panasonic có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp bạn tiết kiệm thời gian không phải vệ sinh máy nhiều lần. Máy sẽ tự động làm sạch bằng cách tự đóng băng sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng, mọi bụi bẩn, nấm mốc sẽ được cuốn trôi sạch sẽ vào bên trong hộp đựng của máy.


    Máy lạnh âm trần Panasonic sẽ được sạch sẽ hơn nhờ chức năng vệ sinh tự động thông minh này. Loại bỏ mùi hôi khó chịu để giúp những luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm mang luồng khí sạch nhất cho căn phòng.


    4. Tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với bộ cảm biến iFeel
    Máy lạnh âm trần Panasonic có chức năng thông minh này có thể điều chỉnh nhiệt độ tự động. Bộ cảm biến được gắn sẵn bên trong remote có thể phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí của nó, tiếp theo sẽ gửi tín hiệu về cho dàn lạnh để máy lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp xung quanh vị trí.


    Như vậy khi sử dụng máy lạnh bạn chỉ việc mang theo remote thì dù có ở bất kì vị trí nào trong phòng, máy lạnh cũng có thể thổi luồng gió đến xung quanh vị trí của bạn và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp nhất.


    5. Chế độ ngủ đêm Sleep
    Chức năng khi khởi động sẽ hoạt động theo cơ chế đặc biệt là sau 1 giờ sẽ tự động tăng 1 độ C. Sau khi tăng tối đa là 2 độ C máy sẽ duy trì nhiệt độ đó tới sáng để trong đêm cơ thể sẽ không bị nhiễm lạnh. Chế độ ngủ này giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng, tránh bị cảm lạnh vào giữa đêm.


    6. Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động
    Máy lạnh âm trần Panasonic có chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn quản lý thời gian sử dụng của máy tiện lợi. Vào ban đêm có thể hẹn giờ tắt máy trước mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm. Hay bạn có thể hẹn giờ vào lúc đi làm về để phòng được làm mát lạnh trước mà không phải chờ đợi.

    7. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...