63 Stravel

Máy lạnh âm trần Panasonic lý do bạn nên lựa chọn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 13 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG LÝ DO MÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT
    Hiện tại bạn đang boăn khoăn có nên sửu dụng Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T34KB4H52 Inverter không? Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

    [​IMG]
    1. Thương hiệu uy tín và chất lượng
    Hãng Panasonic được người dùng biết nhiều đến bởi sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Cùng với đó trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Công suất đa dạng với mỗi diện tích khác nhau.


    Máy lạnh âm trần Panasonic sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt, kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó với công suất đa dạng là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích từ 30m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


    2. Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng
    Do nhu cầu ngày càng tăng cao dẫn tới viếc tiêu tốn nhiều điện. Hiểu được vấn đề Máy lạnh âm trần Panasonic đã trang bị công nghệ inverter. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, còn giúp máy hoạt động êm ái bền mang lại giắc ngủ ngủ ngon cho người dùng.


    3. Cùng với chế độ làm lạnh nhanh
    Để bạn không phải chờ đợi quá lâu và tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh. Thì bạn không nên bỏ lỡ qua dòng sản phẩm Máy lạnh âm trần Panasonic giá rẻ này. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng này rồi.


    Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với các dòng máy lạnh thông thường trên thị trường. Tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan nóng nực bực bội.


    4. Tinh lọc không khí hiệu quả tốt cho sức khỏe
    Do môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Với tinh lọc không khí này, với tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy. Đặc biết, giúp bạn ngắn ngừa các bệnh liên qua tới đường hô hấp.
    [​IMG]

    5. Thiết kế dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ
    Tiếp đến đó là toàn bộ dàn nóng được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Hơn nữa, bo mạch điện tử có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp giúp máy vận hành an toàn và bền bỉ nhất.


    Cuối cùng, Máy lạnh âm trần Panasonic chính hãng sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường, mang lại sự an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các môi chất làm lạnh thế hệ cũ.

    6. Có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...