63 Stravel

Máy lạnh âm trần LG chế độ tự động làm lạnh nhanh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 30 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU MÀ BẠN NÊN BIẾT
    Máy lạnh âm trần LG 1 chiều là dòng máy thương hiệu Hàn Quốc. Đây là model mới 2021 được bổ sung thêm nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật có trong dòng máy này nhé.
    [​IMG]
    Ưu điểm nổi bật của Máy lạnh âm trần LG

    1. Máy lạnh âm trần LG 1 chiều có thiết kế tinh tế
    Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi đưa ra là thiết kế của máy. Dòng Máy lạnh âm trần LG có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt và không gian khác nhau. Với gam màu trắng cùng những đường nét bo cong quanh viền; dù ở đâu thì LG luôn làm nổi bật được mọi không gian mà bạn đã lắp đặt.


    Máy có công suất đa dạng phù hợp với những diện tích dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…Tùy theo diện tích, thể tích phòng thực tế mà bạn nên lựa chọn công suất máy lạnh cho phù hợp.


    2. Máy lạnh âm trần LG Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện
    Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ Dual Inverer hiện đại. Công nghệ này mang tới khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% và giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với dòng máy thông thường.


    Đồng thời công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm hơn.


    Nhờ tích hợp bên trong máy nén 2 motor nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất. Thay vì thiết bị phải bật – tắt và chỉ 1 motor vận hành như những máy nén thông thường; gây hao phí điện năng giúp người dùng giảm đi phần lớn chi phí điện gia dụng.


    3. Máy lạnh âm trần LG lọc không khí Plasmaster™Ionizer+

    Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí, công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.


    4. Máy lạnh âm trần LG Tự động làm sạch dàn lạnh
    Máy lạnh âm trần LG được tích hợp công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động tốt.


    5. Máy lạnh âm trần LG Công nghệ UV Nano
    Đây là công nghệ nổi bật của dòng máy này. Máy lạnh LG giá rẻ V10APIUV diệt khuẩn với công nghệ UV Nano có những tia sóng nhỏ với kích thước nano tạo lên năng lượng lớn để diệt khuẩn lên tới 99%.
    [​IMG]

    6. Máy lạnh âm trần LG Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố
    Máy lạnh âm trần LG sẽ giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và khắc phục sự cố. Máy sẽ phân tích những mã lỗi rồi hiển thị trên dàn lạnh giúp bạn xử lý nhanh nhất, tiết kiệm được chi phí.


    7. Máy lạnh âm trần LG Tích hợp bộ phát Wifi thông minh
    Chiếc Máy lạnh âm trần LG này còn được tích hợp bộ phát wifi, điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng, giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng điều khiển.


    Ngoài ra máy còn sử dụng dòng gas R32 mang lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn mà không lảm ảnh hưởng tới môi trường. Cùng với chế độ bảo hành toàn bộ máy trong vòng 24 tháng. Với những ưu điểm trên thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi lựa chọn Máy lạnh âm trần LG.
     

Chia sẻ trang này

Loading...