63 Stravel

Máy lạnh âm trần LG chế độ làm mát đồng đều trong không gian

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 1 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG INVERTER PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG NHIỀU THỜI GIAN
    Bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có khả năng sử dụng cả ngày mà không tốn quá nhiều điện năng? Máy lạnh âm trần LG chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.
    [​IMG]

    1. Máy lạnh âm trần LG Thiết kế sang trọng, bắt mắt làm nổi bật cho mọi không gian
    Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh cao cấp được thiết kế cực sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng bên ngoài bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh, sở hữu chiếc máy lạnh này trong phòng không khác gì một đồ vật giúp trang trí cho nội thất thêm phần tinh tế hơn.


    Máy lạnh có công suất đa dạng sẽ phù hợp lắp đặt trong các không gian có diện tích dưới 150m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…


    2. Máy lạnh âm trần LG Trang bị công nghệ Inverter cho máy lạnh tiết kiệm điện vượt trội
    Máy lạnh âm trần LG có công nghệ biến tần Inverter đặc biệt, đây là công nghệ hiện đại được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay về sự cao cấp. Nó có thể thay đổi công suất hoạt động cho máy nén để giảm xuống tần số hoạt động mức thấp nhất khi nhiệt độ đã được thiết lập đến cài đặt.


    Máy lạnh âm trần LG sẽ duy trì công suất thấp để làm lạnh cho căn phòng, nếu sử dụng thời gian trên 8 tiếng thì máy có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó còn khiến cho động cơ giảm được tiếng ồn tối đa khi hoạt động, giúp cho không gian được yên tĩnh để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không bị làm phiền.


    3. Máy lạnh âm trần LG Chế độ Eco giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng hơn nữa
    Máy lạnh âm trần LG còn có thêm chế độ Eco cho máy lạnh tiết kiệm điện năng hơn nữa, tính năng này sẽ phù hợp khi trong phòng có ít người dùng hoặc không cần đến công suất lớn. Máy sẽ hoạt động ở công suất thấp nhất giúp hạn chế phát sinh chi phí tiền điện cho bạn.


    4. Máy lạnh âm trần LG Cơ chế làm lạnh siêu nhanh chóng, đồng đều, căn phòng dễ chịu
    Máy lạnh âm trần LG có cơ chế làm lạnh cực nhanh với chế độ Hi Power. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là công suất của máy sẽ được đẩy mạnh mẽ trong ít phút; máy nén sẽ đạt đến công suất tối đa để giảm nhiệt độ nhanh cho người dùng cảm nhận hơi mát ngay tức thì.


    Máy lạnh âm trần LG còn được thiết kế với các cánh đảo gió thông minh có thể đảo qua lại, lên xuống. Điều này giúp luồng gió được phân phát đến mọi vị trí trong không gian để làm lạnh đồng đều hơn. Cho bạn cảm nhận được hơi lạnh dễ chịu cho dù ở bất kì nơi nào trong phòng.

    [​IMG]
    5. Máy lạnh âm trần LG Lồng quạt chống khuẩn hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tiềm ẩn
    Máy lạnh âm trần LG được trang bị với lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn. Từ đó giúp cho luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm sự trong lành nhất, hạn chế được những nấm mốc trên máy và những vi khuẩn sinh sôi bên trong.


    6. Máy lạnh âm trần LG Kháng khuẩn & khử mùi vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe
    Máy lạnh âm trần LG được trang bị với 2 bộ lọc độc đáo là:


    Bộ lọc khử mùi Solar loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong không khí, bộ lọc có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh.

    Bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiểm tự nhiên sẽ tấn công và lớp vỏ ngoài của vi khuẩn; từ đó giúp tiêu diệt sức sống của chúng giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...