63 Stravel

Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7 5 HP, máy lạnh âm trần giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haichaukinhdoanh, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Chuyên phân phối máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7 5 HP chính hãng giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường.


    [​IMG]



    Đối với thị trường máy lạnh đa dạng hiện nay, máy lạnh âm trần LG là thương hiệu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay với những tính năng nổi bậc nhất. Các khách hàng đã từng sử dụng hãng LG đều cho rằng sản phẩm của thương hiệu rất bền, chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng tối đa và mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.


    Là một trong những thương hiệu đi đầu về công nghệ Inverter, đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, người dùng thoải mái tận hưởng không gian tươi mát mà không lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Đây chính là lí do vì sao nhiều người tin dùng mà không cần suy nghĩ đắn đo hay phiền muộn nếu chọn LG.


    [​IMG]



    May lanh am tran LG ATNQ48GMLE7 là sản phẩm có công suất 5 hp - 46.000btu phù hợp với không gian lớn như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội trường,... những nơi thường xuyên tập trung đông người.


    May lanh am tran của LG với lưới nâng lên tự động cho phép vệ sinh bộ lọc nhờ cấu trúc hỗ trợ 4 điểm, tự động cân bằng và các tính năng phát hiện dừng tự động cũng như ghi nhớ vị trí ở mức người dùng.

    [​IMG]


    Thiết kế góc có thể tháo rời giúp dễ dàng điều chỉnh móc gắn trong quá trình lắp đặt và kiểm tra xem có bị rò rỉ trong ống nối thoát nước hay không.
    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE7 được bán với giá gốc cực thấp Thanh Hải Châu mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

    Ngoài phân phối sản phẩm, Công ty Thanh Hải Châu còn nhận thầu thi công máy lạnh âm trần LG các dòng chuyên nghiệp, nhanh chóng, đạt yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền cho máy. Quý khách có thể tham khảo một vài hình ảnh thi công lắp đặt thực tế của công ty bên dưới
    [​IMG]
    Mua sản phẩm giá tốt quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty qua:
    Phòng kinh doanh: 096.2829.308- 028.2200.7099

    Email: info@maylanhchatluong.com.vn - infothanhhaichau@gmail.com

    Hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất HOTLINE: 0911 260 247 gặp Anh Luân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...