63 Stravel

Máy lạnh âm trần Daikin chuyên cung cấp với giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    KHÁM PHÁ CHI TIẾT CÓ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
    Máy lạnh âm trần Daikin là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy lạnhcao cấp có khá nhiều các tính năng hiện đại. Bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về những tính năng đó có trên sản phẩm này nhé.

    1. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn


    3. Cánh đảo gió kép mạnh mẽ
    Cánh đảo gió kép mạnh mẽ giúp Máy lạnh âm trần Daikin có thể phân phối luồng gió đi mạnh mẽ hơn. Mọi ngóc ngách trong phòng sẽ được lan tỏa luồng gió dễ chịu cho bạn thoải mái thư giãn ở bất kì vị trí nào.

    [​IMG]

    4. Đảo gió góc rộng
    Cánh đảo gió góc rộng khiến Máy lạnh âm trần Daikin thổi luồng gió được trải rộng hơn cho căn phòng. Nhờ vậy mà cho dù bạn có lắp dàn lạnh ở bất kì vị trí nào thì luồng gió cũng sẽ được lan tỏa đồng đều tới mọi vị trí.


    5. Đảo gió tự động phương đứng (lên và xuống)
    Với chức năng này thì Máy lạnh âm trần Daikin có thể tự điều chỉnh cánh đảo gió từ trên xuống dưới. Căn phòng sẽ được làm lạnh hiệu quả hơn từ trên cao xuống đến sàn nhà.


    6. Tốc độ quạt tự động
    Máy lạnhđược cấu tạo với bộ vi xử lý của bo mạch có thể tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng đến đến mức cài đặt cho người dùng thoải mái thư giãn.


    7. Chế độ làm lạnh nhanh
    Chế độ làm lạnh nhanh giúp Máy lạnh âm trần Daikin có thể giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa. Máy sẽ vận hành ở công suất cực đại trong vòng 20 phút trước khi chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu.


    8. Nút Tắt/Mở trên dàn lạnh
    Thiết kế hiện đại với nút tắt/mở trên dàn lạnh cho người dùng có thể tắt/mở máy lạnhtiện lợi hơn trong trường hợp không tìm thấy điều khiển từ xa.


    9. Phin lọc khử mùi Apatit Titan (Tùy chọn)
    Đây được xem là một trong những tính năng lọc không khí của Máy lạnh âm trần Daikin. Phin lọc có thể hấp thụ bụi bẩn, một số vi khuẩn, bụi phấn hoa, các chất gây dị ứng,… Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời toàn bộ sẽ được tiêu diệt và khử mùi hôi một cách hiệu quả.


    10. Mặt nạ phẳng dễ lau chùi
    Máy lạnh âm trần Daikin khá đặc biệt khi được thiết kế mặt nạ phẳng giúp việc lau chùi trở lên dễ dàng hơn. Không chỉ vậy mà dàn lạnh còn được sơn một lớp chống bám bụi cực tốt cho sản phẩm luôn như mới.

    [​IMG]

    11. Cài đặt thời gian Mở/Tắt đếm ngược
    Đây là một trong những tính năng cực tiện ích cho người dùng khi có thể hẹn giờ tắt/bật máy lạnhtự động vào thời gian mong muốn. Ví dụ như sử dụng máy lạnhvào ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt máy trước khi trời sáng giúp tiết kiệm điện hơn. Hay có thể hẹn giờ bật máy lạnhtrước thời gian về nhà để không cần phải chờ đợi.


    12. Tự khởi động lại sau khi mất điện
    Máy lạnh âm trần Daikin có chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột cực tiện lợi. Nó sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh đã được cài đặt trước đó và tự thiết lập lại sau khi nguồn điện được phục hồi.


    13. Cánh tản nhiệt xử lý chống ăn mòn
    Máy lạnhcó độ bền cực cao khi cánh tản nhiệt dàn nóng đã được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt của cánh tản nhiệt bên ngoài đã được phủ một lớp nhựa acrylic chống ăn mòn đặc biệt; bên ngoài cùng là lớp chống thấm nước giúp tăng cường tuổi thọ bền bỉ hơn cho điều hòa.


    14. Chế độ cài đặt ban đêm
    Chế độ hoạt động ban đêm giúp máy lạnhcó thể tự cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt. Tự tăng từ 1 – 2 độ C sau khoảng 2 giờ hoạt động giúp thân nhiệt người dùng không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm. Đồng thời máy lạnhcòn tự giảm tốc độ quạt nên sẽ vận hành êm ái hơn; giúp cho giấc ngủ được ngon hơn đến sáng mà cũng như khả năng bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho các thành viên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...