63 Stravel

Máy làm tỏi đen chất lượng, giá rẻ đến bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Với thời đại công nghệ trang thiết bị ngày càng tiên tiến nhằm giúp con người có thể thực hiện nhanh phương pháp làm tỏi đen mà lại đem lại được thành phẩm cao, mà các nhà nghiên cứu đã thiết kế tỉ mỉ và cho ra đời dòng máy làm tỏi đen để giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức và lại có thành phẩm ra lò lại chất lượng không bấy vỡ, hay cháy. Để biết loại máy nào chất lượng hãy xem ngay sản phẩm dưới đây:
    Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi
    Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - 5L, giúp bạn có thể tự tay làm tỏi đen tại nhà một cách an toàn và tiết kiệm. Nồi có thể lên men tới 1.5kg tỏi tươi, làm được tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Chất lượng tỏi đen sau khi làm xong đạt chuẩn tỏi đen Nhật Bản vì sản phẩm được sản xuất và lên men theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản.

    [​IMG]
    Ưu điểm của máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - 5L
    - Nồi làm tỏi đen , làm được tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh. Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, sử dụng chỉ cần ấn nút chế độ đó và nhấn lại nút xác nhận (nút nguồn) thế là xong, thật đơn giản phải không nào?
    - Nồi làm tỏi đen 3 tầng, với 3 ngăn chứa tỏi này, giúp làm tỏi nhiều hơn so với các dòng khác trên thị trường chỉ có 2 ngăn. Cho nên lượng tỏi làm ra cũng nhiều hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
    - Công nghệ lên men tỏi đen của nồi này hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.
    - Lòng nồi có tráng lớp men chống dính giúp cho quá trình lên men tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi.
    ==> Qua các thông tin được chia sẻ trên hi vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy ủ tỏi đen này để có thể giúp mình hay gia đình của mình tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và sức khỏe. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt!
     

Chia sẻ trang này

Loading...