63 Stravel

Máy khử trùng thực phẩm Dunhome DH-002

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Lanhtienao, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. Lanhtienao

    Lanhtienao New Member

    Máy khử trùng thực phẩm Dunhome DH-002
    [​IMG]

    Máy khử trùng thực phẩm Dunhome DH-002 sẽ là một trang bị không thể thiếu của mọi gia đình bởi khả năng sát trùng, thanh lọc và khử mùi cho những loại thực phẩm, giúp mọi bữa ăn của gia đình các bạn luôn bảo đảm an toàn.

    [​IMG]

    Tại sao cần trang bị Máy khử trùng thực phẩm Dunhome DH-002

    Những loại vi khuẩn và bụi bẩn ở thực phẩm luôn là những mối bắt nạt dọa vô hình tác động đến sức khỏe gia đình bạn đặc thù là người cao tuổi và trẻ nhỏ. Những công nghệ làm sạch truyền thống chỉ có thể loại bỏ bụi và 1 vài dư lượng thuốc trừ sâu hòa tan trong nước. Dư lượng còn lại và những vi khuẩn có hại vẫn đe dọa sức khỏe các bạn. Máy khử trùng thực phẩm Dunhome với khả năng diệt trùng tuyệt vời 99.99%, Không chỉ vậy thanh lọc và khử mùi.... Giúp các bạn an tâm hơn khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

    Xem thêm: quạt mini để bàn

    Ngoài mặt tối giản, linh động

    Máy vô trùng thực phẩm DH-002 sở hữu kích thước hơi nhỏ gọn chỉ 267 x 135 x 56mm cùng trọng lượng nhẹ 1.5kg. Không chỉ có vậy máy được ngoại hình dạng giá treo tường, tiện dụng lắp ráp và thích hợp sử dụng ở nhiều ko gian không giống nhau như nhà bếp, phòng khách.

    Bên cạnh đó máy sát trùng Dunhome DH-002 gia công từ chất liệu vỏ nhựa ABS có độ bền cao, chịu nén và lực tốt, Không chỉ vậy chất liệu này còn giúp tối ưu trọng lượng sản phẩm một cách hoàn hảo.

    Nhà cung cấp còn trang bị cho sản phẩm màn hình kỹ thuật số, hiển thị thời gian một cách trực giác, thuận lợi để các bạn Quan sát và nắm bắt được tình trạng hoạt động của máy.

    Xem thêm: bình giữ nhiệt thông minh xiaomi

    Khả năng vô trùng hiệu quả

    Máy vô trùng thực phẩm Dunhome sử dụng dụng dòng điện 3A để điện phân những ion nước, phá hủy các phân tử trong thuốc trừ sâu và tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, nhắc cả khuẩn E.coli. Hơn thế nữa, với 3 thao tác gồm khử trùng, sau đấy thanh lọc hoàn toàn các bụi bẩn, vi khuẩn và chung cục là khử sạch mùi thanh đối với những loại giết thịt, cá...máy diệt trùng thực phẩm vừa giúp làm sạch vừa đảm bảo thực phẩm luôn tươi và giàu hoạt chất.

    Cách dùng đơn giản

    Dunhome DH-002 hỗ trợ khử trùng 3 lực lượng thực phẩm không giống nhau là rau củ, ngũ cốc và những loại làm thịt. Người dùng sau lúc cắm điện chỉ việc bỏ khay sát trùng vào bồn nước, sau đó lựa chọn thời gian diệt trùng tương ứng với loại thực phẩm. Cụ thể theo thông tin từ nhà sản xuất thì thời gian khử trùng tốt nhất cho thực phẩm là những loại hạt ngũ cốc là 8 phút, rau củ 12 phút và giết mổ cá là 30phút. Với điện áp lúc làm việc cực thấp chỉ 3-15V, bảo đảm an toàn cho quý khách.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...