63 Stravel

Máy khử trùng bồn cầu ngày nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Mùi hôi trong khoảng nhà vệ sinh, đặc trưng là bồn cầu luôn khiến ta cảm thấy khó chịu và không thả phanh. Để loại bỏ mùi hôi hữu hiệu, song song tiêu diệt những loại vi khuẩn, trang bị ngay máy tiệt trùng bồn cầu.

    [​IMG]

    Xem thêm: ấm đun nước xiaomi

    Ưu điểm của Máy tiệt trùng bồn cầu bằng tia UV, Ozone
    bên cạnh mùi hôi, các loại vi khuẩn mà mắt thường không thể nhận ra cũng là duyên do gây ra rộng rãi căn bệnh hiểm nguy. Máy tiệt trùng bồn cầu bằng tia UV, Ozone chỉ với 5 phút ở mỗi lần sử dụng, tiêu diệt hữu hiệu 99.9% vi khuẩn. Bên cạnh đó với công thức hoạt động sáng tạo, thời gian sử dụng lâu bền cùng cách lắp đặt đơn thuần, sản phẩm sẽ là một phụ kiện chẳng thể thiếu của mọi gia đình.

    [​IMG]

    Xem thêm: đèn ngủ đồng hồ

    Sản phẩm liên quan

    phương pháp vô trùng kép
    Máy diệt trùng Xiaomi dùng cơ chế sát trùng kép gồm tia cực tím UVC và hệ thống ống kép phát tán ozone. Cụ thể máy phóng thích những tia cực tím trong dải bước sóng 253.7nm, xoá sổ vi khuẩn tức khắc đồng thời ngăn chặn sự lây lan. Sau đó oxi trong ko khí bị phân hủy thành những phân tử ozone dưới bức xạ cực tím 185nm, phân hủy và giảm mùi hôi cho nhà vệ sinh. Số đông quá trình diễn ra chóng vánh chỉ trong 5 phút nhưng cho hiệu quả làm việc đạt 99.9%.

    [​IMG]

    [​IMG]

    cơ chế làm việc tự động
    Máy khử trùng bằng tia UV, ozone với kiểu dáng sáng tạo sẽ tự động kích hoạt chức năng tiệt trùng lúc người mua đóng nắp bồn cầu. Và để tắt máy khách hàng chỉ cần mở nắp. Cơ chế làm việc tự động đơn giản hóa các thao tác thủ công, quý khách không cần trực tiếp xúc tiếp với máy hoặc bồn cầu, đảm bảo an toàn cho các bạn.

    [​IMG]

    ngoài mặt đơn giản, dễ cài đặt
    Máy diệt trùng Xiaomi sở hữu bề ngoài tối giản với tone trắng chủ đạo, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và khá mỏng không tác động tới tính thẩm mỹ của ko gian nhà vệ sinh. Bề mặt máy được gia cố, xử lý nên có khả năng chống mài mòn và chống bám bẩn khá tốt. Hệ thống đèn tiệt trùng của máy được gia công trong khoảng vật liệu thạch anh có độ cứng cao, chống ăn mòn hữu hiệu.

    [​IMG]

    Máy khử trùng bồn cầu Xiaomi được trang bị keo dán 3M cao cấp, có khả năng kết dính dài lâu, chống rơi rớt hoàn hảo. Máy được thiết bị vòng silicone bao vòng vèo, giúp nhất mực máy tốt hơn đồng thời ngăn máy khỏi xúc tiếp với vi khuẩn tuyệt vời. Không chỉ vậy máy vô trùng bồn cầu bằng tia UV, Ozone được thiết bị chuẩn bảo vệ IPX4 giúp máy được bảo vệ tốt, chống thấm nước, chống ẩm thấp và chống bụi tốt.

    Sản phẩm liên quan: ấm đun nước điện
     

Chia sẻ trang này

Loading...