63 Stravel

Máy khử khuẩn bồn cầu bằng tia UV Xiaomi Xiaoda

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 14 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      88,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Máy khử khuẩn bồn cầu bằng tia UV Xiaomi Xiaoda
    máy khử khuẩn bồn cầu Xiaomi Xiaoda sử dụng cơ chế khử trùng kép. Bao gồm tia cực tím và ozone. Máy khử khuẩn giải phóng các tia cực tím trong dải bước sóng 253.7nm. Giúp tiêu diệt đồng thời ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn. Oxi trong không khí sau đó bị phân hủy thành các phân tử ozone dưới bức xạ cực tím 185nm. Hỗ trợ làm phân hủy và giảm mùi hôi, giúp bồn cầu và nhà vệ sinh luôn thơm sạch. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ trong 5 phút nhưng đem đến hiệu quả đạt 99.9%.

    Cơ chế thông minh
    Máy khử trùng bằng tia UV, ozone Xiaomi có cơ chế hoạt động thông minh. Sẽ tự động kích hoạt chức năng khử khuẩn khi bạn đóng nắp bồn cầu. Khi bạn mở nắp, máy sẽ tự động tắt. Máy làm việc tự động và đơn giản hóa các thao tác thủ công. Bạn sẽ không cần trực tiếp tiếp xúc với máy hoặc bồn cầu. Đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

    Thiết kế đơn giản, dễ cài đặt
    Máy khử trùng bồn cầu Xiaomi Xiaoda sở hữu thiết kế tối giản với tone trắng chủ đạo. Nhờ kích thước nhỏ nhẹ , máy khử trùng sẽ không làm mất thẩm mỹ trong không gian vệ sinh. Bề mặt máy được hoàn thiện từ vật liệu cao cấp. Đem tới khả năng chống mài mòn và chống bám bẩn tốt. Hệ thống đèn khử trùng của máy được gia công từ vật liệu thạch anh có độ cứng cao. Vật liệu chống ăn mòn hiệu quả.

    [​IMG]

    Máy khử trùng bồn cầu Xiaomi được trang bị keo dán 3M cao cấp. Có khả năng kết dính lâu dài, chống rơi rớt hiệu quả. Máy được trang bị vòng silicone bao quanh, giúp cố định máy tốt hơn đồng thời ngăn máy khỏi tiếp xúc với vi khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, máy khử trùng bồn cầu Xiaomi Xiaoda còn được trang bị chuẩn bảo vệ IPX4. Giúp máy được bảo vệ tốt, chống thấm và chống ẩm ướt.

    Thời gian dùng lâu dài
    Máy được cung cấp năng lượng từ viên pin lithium có dung lượng 3600mAh. Khi được sạc đầy, máy cho thời gian chờ lên tới 45 ngày. Giao diện sạc micro USB dễ dàng tương thích với các thiết bị sạc có sẵn. Khi máy hoạt động sẽ có đèn màu xanh và khi pin yếu thì sẽ là đèn màu đỏ. Nhắc nhở bạn sạc pin cho thiết bị. Đây sẽ là sản phẩm cực kì hữu ích cho nhà vệ sinh của bạn.

    Tìm hiểu thêm những món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...