63 Stravel

Máy in Laser Trắng Đen HP 107w WiFi (4ZB78A) giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyengiacomputer, 23 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      108/40 tân thới hiệp 13 quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. nguyengiacomputer

    nguyengiacomputer New Member

    Kiểu dáng rất đơn giản, gọn gàng

    GIÁ 2TR6
    Máy in Laser Trắng Đen HP 107w WiFi (4ZB78A) có kết cấu cứng cáp, các bộ phận được liên kết chặt chẽ, mặt đáy phẳng đảm bảo đặt vững vàng trên bàn làm việc, kệ tủ. Gam màu trắng - đen tối giản, sang trọng tạo vẻ ngoài cao cấp cho mọi Không gian sống.
    [​IMG]

    In mau lẹ với tốc độ in 20 trang/phút

    Thiết lập cho máy in HP công suất in tối đa 10.000 trang/tháng, in trang đầu tiên trong 8.3 giây cùng chức năng in 1 mặt, in wifi linh hoạt, giúp quý khách chuẩn bị tài liệu cho công việc nhanh nhẹn, đáp ứng nhu cầu dùng tối đa.
    [​IMG]

    Độ nét 1200 x 1200 dpi cho văn bản in đậm, Không nhòe mờ

    Máy in laser trắng đen duy trì chất lượng bản in ổn định, câu chữ sau đó hình ảnh sắc nét, đảm bảo công đoạn tiếp nhận thông tin từ tải liệu dễ dàng, đạt hiệu suất công việc cao.
    [​IMG]

    Máy được trang bị sẵn hộp mực in chính hãng 107A Black Cartridge có thể in lên đến 500 trang A4

    Hộp mực máy in trên máy in HP 107w được thiết kế dễ dàng tháo gắn, thay trong quá trình dùng. Bạn hoàn toàn rất có thể tự thay hộp mực in khi cần thiết, tiết kiệm chi phí in ấn sau đó thời gian chờ đợi dịch vụ của quý khách.
    Nên dùng mực máy in chính hãng sau đó tương thích với mẫu máy in của khách hàng để đảm bảo độ bền, chất lượng tốt nhất bản in của máy.
    [​IMG]

    thiết kế khay nạp giấy in chứa được 150 tờ, khay chứa giấy đã in 100 tờ

    Máy in laser trắng đen HP cho phép in liền mạch, in số lượng lớn văn bản có khay nạp giấy sau đó chứa giấy đã in lớn, support in được trên tràn lan cỡ giấy in khác nhau như A5, A4, B5, bao thư.
    [​IMG]

    Thoải mái in qua mạng internet wifi

    quý khách rất có thể in qua phố truyền có dây có cổng kết nối USB 2.0 hoặc lựa chọn in không dây cùng mạng wifi của chúng tôi, ở hoặc thông qua qua mạng wifi phát từ máy in - Wi-Fi Direct có thiết bị hoạt động trên nền tảng windows, không tương tích có Mac OS.
    In được trên Rất nhiều phương tiện và tại nhà riêng bất kỳ địa điểm nào nhờ tích hợp những công nghệ cao in không dây tiên tiến là Google Cloud Print 2.0, Apple AirPrint, Wi-Fi Direct.
    [​IMG]

    Dễ dàng sửa với điều khiển với Màn hình LED rõ ràng

    Máy in Laser Trắng Đen HP 107w WiFi (4ZB78A) cực đáng giá để lựa chọn nhờ khả năng in ấn liên tục, chất lượng cao bản in đẹp, rõ, in thuận tiện qua kết nối không dây sau đó với dây, giá cả phải chăng. Xem
    Sửa Lỗi Máy In Bị Đen Giấy
    Sửa Lỗi Máy In Bị Mờ Một Bên
    [​IMG]
    Xem thêm Bài viết này là tổng hợp các cách sửa lỗi không in được nhanh nhất, hy vọng rằng sau khi tham khảo các lý do sau đó giải pháp trên người dùng sẽ nhận biết được đâu là nguyên nhân đang mắc phải chiếc máy in của anh chị nhé. Mặt khác, nếu vẫn chưa tìm ra nguyên nhân mắc lỗi, tốt nhất anh chị nên hotline với Nguyễn Gia Computer Anh Chị đang cần đơn vị Nạp Mực InSửa Máy In vui lòng liên hệ 039.7788.652 để được hỗ trợ tận nơi giá rẻ TPHCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...