63 Stravel

Máy in đa chức năng Brother DCPJ105 - toannhan.com

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lathanhbinh, 7 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. lathanhbinh

    lathanhbinh New Member

    Chúng tôi đã áp dụng một thử nghiệm đặc biệt cho sản phẩm mới của gia đình máy in đa chức năng của Brother, DCP-J105. Đặc biệt tập trung vào tiết kiệm, Brother DCP-J105 cũng nhấn mạnh đến hiệu quả và chức năng. Máy văn phòng Toàn Nhân

    Máy in đa năng Brother DCP-J105; cung cấp tiết kiệm, hiệu quả và chức năng với nhau. Tính năng của DCP-J105, có thể thực hiện in, sao chép và quét, là công nghệ Piezo . Nhờ vào đầu in Piezo được phát triển bởi Brother, thiệt hại có thể xảy ra đối với đầu in được giữ ở mức tối thiểu.

    Với Brother DCP-J105, có thể in các trang màu đen và trắng và có dung lượng 100 trang , có thể in các trang đen trắng trong 27 phút và các trang màu trong 10 phút . Trong khi đó, giả sử rằng máy in có thể dễ dàng kết nối qua USB và cũng có thể truy cập không dây qua hỗ trợ Wi-Fi.

    Tất nhiên, tính năng nổi bật nhất của Brother DCP-J105 là tiết kiệm . Tất nhiên, chúng tôi đã thử nghiệm tính năng này của máy in. Theo thông tin của Brother, máy in này sử dụng hộp mực rất tiết kiệm và có thể in tới 1300 trang màu . Bạn có thể xem hiệu suất của Brother DCP-J105 ngay trong video trên.

    Máy in Laser HP thường là những dòng sản phẩm đắt tiền hơn rất nhiều so với máy in phun gồm có 2 dòng sản phẩm là máy in laser Hp màu và Laser Hp trắng đen. Nhưng xu hướng đó gần đây đã dần thay đổi và giá thành của những thiết bị máy in Laser của HP cũng đang dần phù hợp hơn với người dùng.

    Máy in laser có nhiều loại, và chắc chắn sẽ có ít nhất một loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Trong khi hầu hết các doanh nghiệp có thể tiếp nhận những bản in đen trắng, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những thiết bị máy in laser với tốc độ in ấn rất cao, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng cho những văn phòng có khối lượng công việc lớn. Vd: Máy in HP M404DN sở hữu tốc độ in lên tới 38 trang/phút

    Ngoài ra, máy in Laser HP cũng có thể in màu và sử dụng nhiều chức năng văn phòng khác nhau.
    .Nếu bạn làm rất nhiều việc in ấn, thì tốc độ chắc chắn là một vấn đề. Khi nói đến trang in mỗi phút (PPM), máy in laser có tốc độ in nhanh hơn nhiều so với máy in phun. Ngoài ra, máy in laser sử dụng các tông màu được làm từ bột mịn và không phải mực in, do đó tài liệu in ra sẽ không bị nhòe.

    Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu với máy in laser có thể cao hơn . Các thiết bị vật tư đi kèm như mực in cũng có chi phí nhiều hơn bởi vì họ sử dụng công nghệ tinh vi hơn. sản lượng trang in trên mỗi hộp mực in laser bù lại sẽ cao hơn so với hộp mực in phun.
    Khi so sánh giá, bạn phải xem xét loại tài liệu bạn sẽ in (in đồ họa nhiều hoặc không), tần suất bạn sẽ in (hộp mực in phun có thể bị khô nếu bạn không in ấn thường xuyên mỗi ngày, nhưng mực in laser lại không gặp trở ngại với vấn đề này)Và số lượng trang in bao nhiêu tờ cho mỗi lượt in.
    Nguồn: https://toannhan.com/may-in-van-phong/may-in-hp.html

    Tóm tắt
    Chúng tôi khuyên dùng Brother DCP-J105, thu hút sự chú ý đặc biệt bằng cách kết hợp tiết kiệm, hiệu quả và chức năng, cho những ai đang tìm kiếm máy in đa chức năng.

    Ai nên mua
    Ngày nay, những người tìm kiếm một máy in đa chức năng và những người có tiêu chí luôn đi đầu về tiết kiệm, hiệu quả và chức năng có thể thích Brother DCP-J105.

    Máy in văn phòng Toàn Nhân - 12/3 Trương Định
    #mayintoannhan
     

Chia sẻ trang này

Loading...