63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay nào tốt và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 13 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      811A - 811B Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. Bạn đang không biết máy hút bụi cầm tay nào tốt và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Hôm nay, Karcher sẽ bật mí cho bạn biết 2 dòng máy hút bụi cầm tay thấp nhất của nhà Karcher. Đây là hai cái máy được ham mê và bán chạy nhất trên thị phần Việt Nam.
    Máy hút bụi cầm tay VC 4s
    Máy hút bụi cầm tay VC 4s thuộc thương hiệu Kärcher, 1 “gã khổng lồ” chuyên sản xuất các đồ vật làm cho sạch tiên phong và bậc nhất toàn cầu đến trong khoảng Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa hẹn sẽ mang lại người dùng khoảng thời kì làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả.
    [​IMG]
    Máy hút bụi VC 4s thuộc tầng lớp cao cấp mang những tính năng vượt trội. điểm cộng lớn nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, cái bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong ko khí. hỗ trợ giảm bớt những tác nhân gây bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.

    Máy hút bụi cầm tay VCH hai
    Máy hút bụi mang bề ngoài sáng tạo, tinh giảm chuyên tiêu dùng để cầm tay. Việc này giúp bạn thuận lợi trong việc cầm máy. đặc trưng, máy còn ngoài mặt ko dây, mỏng nhẹ tiêu dùng được mọi nơi, dễ dàng bảo quản. Màu sắc của máy rất cao nhã có màu trắng đen phù hợp sở hữu mọi cá tính trong gia đình. Do máy tiêu dùng pin nên giá bán cũng sẽ tiết kiệm hơn đầy đủ so sở hữu dùng điện hoặc những nhiên liệu khác.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay VCH hai còn có hệ thống lọc hai cấp mang lưới thép mịn để dọn sạch rác thải khô, bụi bẩn thô và tóc. Bộ lọc HEPA 12 và tấm lọc HEPA sẽ lọc sạch 99,5% bụi mịn dưới 0,3 micromet. Nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sạch hơn và rẻ cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...