63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt và thật sự nên mua?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 12 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      811A - 811B Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt và thật sự rẻ trên thị phần hiện nay? nếu như đang mang thắt mắc này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Tôi sẽ chỉ cho bạn cái máy hút bụi gia đình tốt và đáng sắm nhất
    Máy hút bụi cầm tay không dây VC 4s
    Máy hút bụi cầm tay VC 4s thuộc nhãn hàng Kärcher, 1 “gã khổng lồ” chuyên cung cấp các trang bị khiến cho sạch đi đầu và bậc nhất toàn cầu tới trong khoảng Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa sẽ có lại sức dùng khoảng thời gian khiến cho sạch nhẹ nhõm và hiệu quả.
    Máy hút bụi VC 4s thuộc phân khúc cao cấp có các tính năng vượt trội. điểm mạnh to nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, chiếc bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. tương trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về tuyến đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.
    [​IMG]
    Đây được xem là chiếc máy hút bụi cầm tay ko ồn bởi vì máy sở hữu thông số độ ồn ở mức 78db. Lực hút mạnh của máy cũng tương đối mạnh mẽ, hút được bụi thô dưới 0,3 micromet và tóc có combo bộ lọc HEPA 12 + tấm lọc HEPA. Thỏa mãn gấp đôi yêu cầu: làm sạch + đảm bảo cho sức khỏe. Đầu hút sàn có bản lề xoay 180 độ dễ dàng chuyển di mọi ngỏng ngóc. đồ vật tích hợp 2 trong 1 giúp tối ưu địa hình sử dụng: dọn sàn, nội thất nhà cửa, nội thất xe khá. Máy có 3 mức công suất điều khiển chế độ hoạt động. các đầu hút cũng rất đa dạng như: đầu hút khe, đầu hút bàn chảy, trạm sạc đứng. Hãy nhanh tay mua ngay máy hút bụi gia đình tốt VC 4s này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...