63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay không ồn giá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 17 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. Nếu như bạn đang kiếm tìm cho mình 1 loại máy hút bụi gia đình tốt thì không thể nào bỏ qua máy hút bụi nhà Karcher. Karcher sẽ tiết lộ cho bạn biết mẫu máy hút bụi cầm tay tốt và tiết kiệm nhất bây giờ. Đây là 1 trong những mẫu máy hút bụi cầm tay bán chạy nhất trên thị phần Việt Nam.
    Máy hút bụi cầm tay VCH 2
    Máy hút bụi mang bề ngoài thông minh, tinh giản chuyên sử dụng để cầm tay. Việc này giúp bạn thuận tiện trong việc cầm máy. đặc trưng, máy còn kiểu dáng không dây, mỏng nhẹ sử dụng được mọi nơi, dễ dàng bảo quản. Màu sắc của máy rất thanh tao với màu trắng đen thích hợp mang mọi gia đình. Do máy dùng pin nên chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn phần đông so với tiêu dùng điện hoặc các nhiên liệu khác. Máy còn mang trọng lượng không tới 1kg, bất cứ người nào cũng sở hữu thể tiêu dùng nó.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay sạc pin VCH2 có tham số 75 dB, vì thế máy hút bụi cầm tay không ồn trong lúc hoạt động. tuy nhiên, máy còn sở hữu hệ thống lọc hai cấp có lưới thép mịn để dọn sạch rác thải khô, bụi bẩn thô và tóc. Bộ lọc HEPA 12 và tấm lọc HEPA sẽ lọc sạch 99,5% bụi mịn dưới 0,3 micromet. Nó sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà của bạn sạch hơn và phải chăng cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bạn với thể tiêu dùng nó tại phần lớn mọi nơi như: ô tô, tủ, phòng bếp, giường, tủ quần áo..... Máy hút bụi VCH hai rất thuận lợi và máy cũng có giá tiền khôn xiết khuyến mãi. do đó, bạn đừng bỏ qua loại máy này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...