63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay không dây loại nào tốt và nên mua nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 27 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. Máy hút bụi cầm tay không dây loại nào tốt và nên mua nhất? Câu tư vấn đấy chính là hãng Karcher, một “gã khổng lồ” chuyên sản xuất các vật dụng khiến sạch tiên phong và bậc nhất toàn cầu tới trong khoảng Đức. đặc thù, Karcher sở hữu máy hút bụi VC 4s đã làm cho nổi trội nhãn hiệu này. Máy hút bụi VC 4s hứa sẽ với lại người dùng khoảng thời gian làm sạch nhẹ nhõm và hiệu quả. Máy hút bụi VC 4s thuộc tầng lớp cao cấp sở hữu những tính năng nổi bật. thế mạnh to nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, cái bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. hỗ trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về con đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.
    [​IMG]
    Về bề ngoài máy sở hữu kiểu dáng thông minh mang thể chuyển đổi giữa máy dạng đứng sang cầm tay. mang ngoài mặt ko dây, mỏng nhẹ bạn có thể dùng được mọi nơi. Máy với tay cầm đôi và bộ kẹp mềm lót đệm theo chi tiết máy giúp trải nghiệm cầm nắm êm và dễ chịu. Màu sắc của máy cao nhã kết hợp giữa hai màu trắng đen thích hợp mang mọi bắt mắt trong gia đình.
    [​IMG]
    những tính năng nổi trội của VC 4s là với lực hút mạnh, hút được bụi thô dưới 0,3 micromet và tóc với combo bộ lọc HEPA 12 + tấm lọc HEPA. Nó giúp thỏa mãn 2 nhu cầu làm cho sạch và đảm bảo cho sức khỏe. Đầu hút sàn của máy có bản lề xoay 180 độ tiện lợi vận động mọi ngỏng ngách. những vật dụng tích hợp hai trong 1 giúp vệ sinh được phổ quát nơi như: dọn sàn, nội thất nhà cửa, nội thất xe...
     

Chia sẻ trang này

Loading...