63 Stravel

Máy hút bụi cầm tay có dây liệu có phải giải pháp tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Karchervietnam, 14 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      125 cô giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Có lẽ mọi người đã khá quen thuộc với loại máy hút bụi cầm tay có dây. Hôm nay, Karcher sẽ tiết lộ cho bạn biết 2 loại máy hút bụi cầm tay rẻ nhất của nhà Karcher. Đây là hai chiếc máy được ham mê và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.
    Máy hút bụi cầm tay VC 4s
    Máy hút bụi cầm tay VC 4s thuộc nhãn hiệu Kärcher, 1 “gã khổng lồ” chuyên cung cấp các đồ vật khiến sạch tiên phong và bậc nhất thế giới đến từ Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa hẹn sẽ mang lại sức dùng khoảng thời kì làm sạch nhẹ nhõm và hiệu quả.
    [​IMG]
    Máy hút bụi VC 4s thuộc tầng lớp cao cấp với những tính năng nổi bật. điểm hay lớn nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, loại bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong ko khí. tương trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về con đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.

    Máy hút bụi cầm tay VCH 2
    Máy hút bụi mang kiểu dáng sáng tạo, tinh giản chuyên tiêu dùng để cầm tay. Việc này giúp bạn thuận lợi trong việc cầm máy. đặc thù, máy còn kiểu dáng không dây, mỏng nhẹ tiêu dùng được mọi nơi, thuận tiện bảo quản. Màu sắc của máy rất cao nhã mang màu trắng đen phù hợp có mọi phong cách trong gia đình. Do máy tiêu dùng pin nên giá tiền cũng sẽ tiết kiệm hơn phần nhiều so mang sử dụng điện hoặc những nhiên liệu khác.
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay VCH hai còn mang hệ thống lọc 2 cấp mang lưới thép mịn để dọn sạch rác thải khô, bụi bẩn thô và tóc. Bộ lọc HEPA 12 và tấm lọc HEPA sẽ lọc sạch 99,5% bụi mịn dưới 0,3 micromet. Nó sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn sạch hơn và rẻ cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
    Bạn có thể xem thông tin chi tiết của hai loại máy hút bụi này tại: https://www.kaercher.com/vn/ben-tro...hut-bui-cam-tay-khong-day-co-that-su-tot.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...