63 Stravel

May Homestay: Điểm dừng chân lý tưởng ở mảnh đất Phú Yên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. “Hãy đưa em đến một nơi, gần biển, giữa lòng thành phố”. Không ai khác, May Homestay đang mở rộng vòng tay chào đón bạn. May Homestay Phú Yên không quá nổi tiếng nhưng lại thực sự nổi tiếng với những con người yêu biển, thích sự yên bình của nhịp sống giữa thành phố nhộn nhịp.

    May Homestay là một ngôi nhà nhỏ có vị trí đẹp hơn. May nằm ở trung tâm, gần quảng trường thành phố. Từ đây có thể đi bộ ra biển chỉ vài bước chân, đường thông thoáng, đậu xe hơi thoải mái.

    Phải nói, Tháng năm rực rỡ là kết quả ngọt ngào của một cô chủ rất dễ thương với cái tên Hải Âu đầy khác lạ. Ngôi nhà chất “Hải Âu” xinh xắn này chỉ cách biển khoảng 200m, cách sân bay 7km, ga tàu 3,5km, bến xe 3km, trung tâm thương mại VinCom chỉ khoảng 1km. Thực tế! Tiện lợi vô cùng phải không?

    Nếu đi nhiều nơi, đến nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ tích lũy được hàng tá hình ảnh về những homestay với nhiều phong cách khác nhau như độc đáo, cuốn hút, đầy chất thơ hay mộc mạc giản dị. Nhưng khi đến với May Homestay, mọi thứ đều có một nét duyên thầm khác biệt.

    Ở đây, không có những khoảnh khắc chạm đến mây xanh như ở Homestay Đà Lạt, không có những khung cảnh núi non hùng vĩ trùng điệp ở Lào Cai. Mặc dù không có những không gian dân tộc đặc sắc như Homestay ở SaPa.

    Ở đây có những điều bình yên giản dị mà chất chứa bao tâm tư tình cảm của chủ quán Hải Âu!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    May Homestay được trang trí nội thất xịn, tương đối đơn giản nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Hơn hết, không khí trong các phòng luôn rộng rãi, mát mẻ. Thoáng mát thoải mái, không cần quạt hay máy lạnh.

    Có lẽ do vị trí gần biển nên nhà được tắm mình trong làn gió mát. Và nhờ một phần bố cục không gian, màu trắng tinh khôi của màu sơn ngoại thất mà mọi thứ đều có chút gì đó rất tình và cũng rất thơ.

    Mỗi phòng đều được trang bị điều hòa Panasonic và máy nước nóng, mỗi phòng đều có toilet riêng và được trang bị inox tông trắng. Vì là người đi nhiều nên cô chủ rất hiểu tâm lý của một người sử dụng Homestay.

    Thay vì sử dụng những chiếc gối cao, cô chủ chăm chút cho những căn phòng của mình bằng những chiếc gối thấp có độ êm ái cao, nệm kim sa êm ái, không gây đau lưng. Phòng tắm luôn được trang bị sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng chính hãng khá lớn để mọi người tiện sử dụng.

    Cô chủ tâm lý nên để sẵn vòi hoa sen ngoài trời để khách đi biển về có thể tắm trước.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    May Homestay không có quá nhiều góc để bạn sống ảo như những Homestay khác, nhưng không phải là không có. Đó là bức tường rêu xanh tự nhiên sau nhà, là hàng cây lá xanh dịu dàng, là giá sách với nhiều thể loại khác nhau, … Hay đơn giản là ngồi bên cây đàn của cô chủ xinh đẹp và cho ra đời những bức ảnh đẹp. như mong muốn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    May Homestay với mọi thứ đều vô cùng tự nhiên. Tại đây, bạn sẽ được mời một số món trái cây và đồ ăn nhẹ đồng quê. Buổi tối đói bụng, bạn có thể tự tay xuống bếp làm một tô mì rồi ngồi xuống, không ai nói gì.
    Hoặc bạn cũng có thể tìm thức ăn sẵn trong nhà bếp để làm dịu cơn đói một cách tự nhiên. Vào buổi sáng, khi không có việc gì làm, tôi sử dụng máy tính trong phòng khách để nghe nhạc, đọc sách, … Cảm giác như đang ở nhà vậy.

    May Homestay có tình người hiền hòa giản dị, như chính những con người vùng đất Phú Yên. Nhân viên lễ tân ở đây thể hiện sự lịch sự, lễ phép qua lời ăn tiếng nói, qua nét hiền lành, dễ thương của người miền Trung.

    Nếu bạn muốn đi, làm gì mà vẫn chưa biết bắt đầu như thế nào thì sẽ có một đội quân hùng hậu hướng dẫn bạn chi tiết những địa điểm check in, sống ảo, trải nghiệm ẩm thực địa phương, …

    [​IMG]


    [​IMG]


    May Homestay còn có cây đàn của cô chủ Hải Âu. Với những ai yêu biển, thích âm thanh hòa quyện và tiếng sóng vỗ rì rào bên ly rượu ấm thì quả thật đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

    Buổi tối bạn có thể ra sân sau tổ chức tiệc nướng, tiệc sinh nhật, tiệc trà,… Không gian bếp với đầy đủ dụng cụ cần thiết sẽ tạo điều kiện để bạn trổ tài nấu nướng cùng người thân và gia đình. .

    Với vẻ đẹp giản dị và chất phác ấy, Mây Homestay vẫn khiến bao du khách đến với Phú Yên phải mê mẩn. Nhìn chung, May Homestay có ưu điểm nổi bật nhất đó là phòng rộng, sạch sẽ, giá rẻ, cách biển vài bước chân nên bạn có thể tha hồ tung tăng dạo phố đêm.

    Vì mới khai trương nên giá cả rất “mềm”, mọi thứ còn mới nguyên. Còn chần chừ gì nữa, ngay trong mùa hè này và ngay hôm nay, hãy liên hệ với May để đặt phòng nghỉ dưỡng tuyệt vời các bạn nhé.

    Thông tin chi tiết về May Homestay Tuy Hòa Phú Yên:


    Phòng tập thể 8 người (giá 120.000 / người)

    Phòng tập thể 4 người (giá 100.000 / người / ngày)

    Phòng gia đình 4 người (giá 450.000 / ngày)

    Phòng đơn 2 người (giá 280.000 / ngày)

    Hotline đặt phòng: 0944958379

    Fanpage: May Homestay

    ĐC: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu P7 TP Tuy Hòa Phú Yên

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com

    Tín dụng ảnh: Nguyên Thảo


    3,4
    /
    5
    (
    5

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...