63 Stravel

Mây Hạ Homestay -“Đắm chìm” không gian mộng mơ, yên bình giữa lòng Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. Đà Lạt hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người “sành” du lịch. Nếu bạn có sở thích và đam mê khám phá những điều mới lạ, hấp dẫn của từng vùng đất trên cả nước mà chưa từng đặt chân đến Đà Lạt mộng mơ thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Để cho May Ha Homestay đồng hành cùng bạn trong kỳ nghỉ tuyệt vời khi có dịp ghé thăm Đà Lạt!

    1. Vị trí của May Ha Homestay?

    • Địa chỉ: Ngõ 135 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Homestay này nằm cách Hồ Xuân Hương 3,3km, trung tâm thành phố Đà Lạt 4km và sân bay Liên Khương 31km, khá thuận tiện cho việc đi lại của du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]

    Mây Hạ là một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh nằm giữa phố núi. Mây Hạ chỉ thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một chốn bình yên, thanh bình. Nơi đây không nhộn nhịp, tấp nập hay nhộn nhịp mà ở đây mang một nét thân thương lạ thường.

    2. Giới thiệu tổng quan về May Ha Homestay


    [​IMG]

    May Ha Homestay không tỉ mỉ, khéo léo tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, từng thiết kế xa hoa, .. nhưng lại toát lên vẻ thân quen, bình yên. Trang thiết bị ở đây chỉ đơn giản, không khéo léo cũng không cầu kỳ, đó chỉ là những chiếc bàn đóng vội, những chiếc ghế nhỏ xinh và một vài lọ hoa trang trí.

    Tưởng chừng sự lộn xộn sẽ không có tác dụng nhưng khi kết hợp lại với nhau lại khiến người khác không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian giản dị, thân quen mà dễ thương. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị cho những tín đồ sống ảo.

    [​IMG]

    Mây Hạ như một vật nhỏ xinh nằm trong vòng tay ôm ấp của núi rừng. Đến May Ha Homestay Bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát, thoáng đãng của thiên nhiên, núi rừng bao quanh, được tô điểm bởi một vài bông hoa trắng nhỏ xinh được trồng trước con ngõ nhỏ.

    [​IMG]

    Không gian nên thơ đến lạ thường, tạo cho người ta cảm giác được quay ngược về thời xa xưa, một thời hồn nhiên mà mộc mạc, giản dị chứ không bận rộn phức tạp như bây giờ.

    [​IMG]

    Đến đây, bạn có thể trút bỏ mọi muộn phiền, căng thẳng trên cơ thể mệt mỏi đang phải chống chọi với những khắc nghiệt của cuộc sống để hòa mình vào hơi thở, nhịp sống của thiên nhiên yên bình.

    Mây Hạ gồm nhiều chòi nhỏ xinh phục vụ nhu cầu trải nghiệm cảm giác ngủ ngoài trời của du khách. Mọi thứ đều được chuẩn bị và trang bị kỹ lưỡng để giúp du khách thoải mái và thư giãn.

    [​IMG]

    May Ha Homestay là điểm đến lý tưởng cho những ai thích tổ chức tiệc vui ngoài trời. Bạn có thể nghỉ ngơi trong những căn chòi, cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cùng bạn bè và người thân. Nếu đến thăm Mây Hạ vào mùa thu, bạn còn có thể đi hái những quả hồng chín mọng căng mọng trên cây.

    [​IMG]

    Được ví như ngôi nhà chứa đựng sự yên bình và diệu kỳ của Đà Lạt, Mây Hạ luôn tạo cho du khách cảm giác thích thú bởi những điều mới lạ, hòa mình với thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót vào những buổi sớm mai. sương pha lê, hay ngắm ánh nắng vàng tuyệt đẹp của bầu trời qua căn gác xép được bao bọc bởi màu xanh của cây rừng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi tách trà nóng hay ly rượu vang hồng và tận hưởng vẻ đẹp vốn có của nơi đây.

    [​IMG]

    Đặc biệt ở đây có rừng thông, vườn cà phê, xung quanh là các nhà nghỉ được dựng từ gỗ, bạt. Hệ thống phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng 2 người, phòng 4 người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nơi đây còn có khu vực BBQ, khoảng sân cực rộng là không gian để đọc sách. May Ha Homestay là nơi lý tưởng bởi sự phức tạp và ồn ào của cuộc sống. Bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, nô đùa trong gió và tận hưởng không khí trong lành.

    3. Cập nhật giá phòng tại May Ha


    [​IMG]

    May Ha Homestay cung cấp nhiều dịch vụ phòng cho khách hàng lựa chọn. Được đánh giá là những bungalow xinh xắn và tiện nghi, có bãi đậu xe đầy đủ, wifi miễn phí, cho phép vật nuôi.

    [​IMG]

    Phòng ở đây có giá từ 550.000 VND / đêm. Tùy từng thời điểm mà giá phòng có thể chênh lệch, ví dụ như dịp Tết sắp tới, giá phòng dự kiến đặt qua booking.com là 1.380.000 đồng / đêm.

    [​IMG]

    Vì vậy, bạn nên lựa chọn và dành thời gian ở đây một cách phù hợp và thú vị nhất!

    [​IMG]

    Mây Hạ được biết đến là một chốn bình yên đặc biệt của Đà Lạt, đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, mà còn là nơi hòa nhập và tận hưởng thiên nhiên trong lành, mát mẻ. May Ha mang đến cho khách hàng không chỉ bởi sự thân thiện, gần gũi mà còn bởi sự mộc mạc, giản dị trong từng chi tiết nhỏ.

    Chính điều đó đã tạo nên một May Hạ khác biệt và thú vị. Hãy dành chút thời gian cho kỳ nghỉ của bạn ngay bây giờ May Ha Homestay để có một khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ với những người yêu thương bạn!

    Xuan Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...