63 Stravel

Máy giảm ngứa do côn trùng cắn Konjac MYKX1904

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 8 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Konjac MYKX1904 một thiết bị đi cùng giúp xóa tan nỗi lo côn trùng cắn gây ngứa, sưng rái cá. Đây hứa sẽ là người bạn đồng hành hiệu quả nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người đều đặn đi ở những khu vực có phổ biến sâu bọ. - máy giảm ngứa do côn trùng cắn xiaomi

    [​IMG]

    tại sao bạn cần thiết bị máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Konjac MYKX1904?
    thường ngày lúc muỗi cắn hoặc sâu bọ đốt, việc chúng ta tưởng tượng Đầu tiên là dùng thuốc giảm ngứa và sưng tấy bằng phương pháp hóa học. Tuy thế các bạn có biết, ví như lạm dụng thuốc thường xuyên sẽ làm dư lượng hóa chất tích tụ tác động dưới da, thậm chí sẽ gây dị ứng đối với làn da nhạy cảm. Do vậy nên, Konjac MYKX1904 hoạt động giảm ngứa bằng kỹ thuật vật lý, an toàn và hữu hiệu, giúp thời kỳ loại bỏ các vết sưng rái cá, ngứa ngáy do côn trùng đốt một cách chóng vánh.

    Xem thêm: bình đun nước xiaomi

    Nguyên lý hoạt động máy giảm ngứa do côn trùng cắn
    khi muỗi hoặc sâu bọ đốt sẽ tiêm vào da người chất axit formic gây kích ứng da, tạo cảm giác ngứa và sưng tấy, gây khó chịu. Máy giảm ngứa do sâu bọ cắn Konjac MYKX1904 dùng kỹ thuật xung nhiệt vật lý làm đẩy nhanh công đoạn phân hủy axit formic dưới da người trong vòng 10 giây, giảm ngứa, sưng tấy nhanh chóng. Công đoạn hoạt động không gây kích ứng da, ko tiêm hóa chất vào da nên rất an toàn và không gây tác động đến sức khỏe da khách hàng.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, Máy giảm ngứa Konjac MYKX1904 còn được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ sáng tạo và chuẩn xác. Cụ thể công nghệ tích hợp giúp bảo đảm nhiệt độ đầu máy luôn được duy trì trong khuôn khổ an toàn 30-49 độ C suốt thời kỳ giảm ngứa. Việc làm hot và duy trì bước sóng lâu bền sẽ dần làm dịu sự khó chịu lúc bị sâu bọ cắn.

    Xem thêm: máy tiệt trùng bồn cầu

    kiểu dáng nhỏ gọn, di động, phù hợp cho cả gia đình
    Chính vì hướng đến các bạn thường xuyên chuyển di hoặc phải dùng trong tình trạng cần kíp mà máy giảm ngứa Konjac đã được chú trọng trong bề ngoài mang tính di động cao. Cụ thể tất cả máy chỉ có kích thước 95 x 26 x 17mm, nhỏ gọn 40g gồm những cả pin. Bởi thế mà các bạn hoàn toàn có thể bỏ trang bị trong túi, lưu trữ mang bên cạnh và dùng bất cứ khi nào cần. Đặc biệt máy hoạt động an toàn chóng vánh nên sẽ thích hợp với mọi thành viên trong gia đình, ở mọi độ tuổi không giống nhau.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    sử dụng đơn thuần, tiêu thụ năng lượng thấp
    Ngoài ra, khách hàng cũng không cần phải trải qua những bước phức tạp lúc bằng máy. Các bạn chỉ cần khởi động và đặt máy tại các vết sưng, ngứa do sâu bọ cắn rất thuận tiện trong những tình huống cần kíp. Chú ý máy chẳng thể thay thế thuốc và chỉ có tác dụng trên vết đốt của côn trùng, muỗi, sứa,… những vết ngứa nhẹ. Thông thường vết ngứa sẽ được giảm trong 10s, ví như vẫn còn các bạn có thể dùng phổ thông lần cho đến khi giảm hẳn.

    Máy giảm ngứa Konjac MYKX1904 dùng nguồn điện là 2 viên pin tiểu. Máy tiêu tốn năng lượng cực thấp, với nguồn là hai viên pin các bạn có thể sử dụng chu kì đến 200 lần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...