63 Stravel

Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay KR-10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 14 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Nhietdo.vn giới thiệu Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay KR-10

    Giới thiệu sản phẩm

    Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp với số lượng bệnh nhân dương tính với Virus Corona ngày càng cao. Vì thế, kiểm tra thân nhiệt thường xuyên tại các khu vực công cộng là việc làm cần thiết để phòng chống tình trạng lây nhiễm Virus Corona.

    Cảm biến hồng ngoại, Thông minh hơn & An toàn hơn
    Hệ thống cảm biến thông minh, hoạt động hoàn toàn tự động không chạm, không bị ảnh hưởng bởi cường độ ánh sáng. Chỉ cần đặt tay dưới cảm biến để khởi động bộ phân phối xà phòng, bạn có thể tránh lây nhiễm chéo một cách hiệu quả mà không cần chạm vào bình đựng xà phòng.
    [​IMG]

    Máy đo nhiệt độ KR-10 ra đời, hỗ trợ kiểm tra thân nhiệt tại các khu vực đông người như trường học, bệnh viện, sân bay, nhà ga… Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, treo tường, giúp tiết kiệm nhân lực và giảm thiểu thời gian chờ đợi khi kiểm tra thân nhiệt bằng máy đo thân nhiệt thông thường.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sản phẩm nhiệt kế này được làm bằng chất liệu an toàn, chắc chắn, không bị vỡ như khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân. Máy đo nhiệt độ KR-10 là sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại cao cấp, sử dụng công nghệ đo hồng ngoại tiên tiến, giúp kiểm tra thân nhiệt tức thì và chính xác .

    [​IMG]

    Máy đo nhiệt độ KR-10 được đặt trên giá đỡ tiện lợi

    Ưu điểm và tính năng sản phẩm máy đo nhiệt độ

    • Đo nhiệt độ được thiết kế thông minh, các tính năng hiển thị ngay trên thân máy, thao tác dễ sử dụng và kiểm tra nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giây. Đặc biệt, nhiệt kế hoạt động dựa trên nguyên lý đo lượng hồng ngoại phát ra trong cơ thể mà không cần tiếp xúc, giúp hạn chế sự lây nhiễm chéo.
    • Máy đo nhiệt độ cho kết quả chính xác, kết quả đo đạt tiêu chuẩn của phòng thí nghiệm và tiêu chuẩn của y tế với độ lệch khoảng 0,2 độ C.
    • Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay KR-10 được thiết kế có thể gắn tường, hoặc đặt trên giá đỡ (lưu ý: phần giá đỡ không bao gồm trong bộ phụ kiện sản phẩm).
    • Sử dụng nguồn điệnpin (lưu ý: pin không bao gồm trong bộ phụ kiện, quý khách có thể tìm mua pin AA), tiện lợi cho việc sử dụng ngay tại nhà, bệnh viện, phòng khám, trường học, công ty…
    • Máy đo nhiệt độ kết hợp máy xịt rửa tay KR-10 dùng để kiểm tra nhiệt độ cho tất cả các đối tượng người già, trẻ nhỏ, người lớn…
    • Sử dụng công nghệ hồng ngoại hiện đại, máy đo nhiệt độ có thể kiểm tra nhiệt độ ở khoảng cách an toàn từ 1 – 10 cm.
    • Đặc biệt, màn hình đèn Led hiển thị các thông số rõ ràng, giúp việc sử dụng của người dùng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
    • Máy cảnh báo nhiệt độ bình thường (dưới 37,3 độ C) bằng màu xanh, hoặc nhiệt độ quá cao (trên 37,3 độ C) bằng màu đỏ, còi hú.
    • Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rủa tay KR-10
    + Nhiệt độ miệng bình thường của cơ thể dao động từ 0,6 *C (1*F) trên hoặc dưới 37*C (98,6*F)

    Cảm biến hồng ngoại, Thông minh hơn & An toàn hơn
    Hệ thống cảm biến thông minh, hoạt động hoàn toàn tự động không chạm, không bị ảnh hưởng bởi cường độ ánh sáng. Chỉ cần đặt tay dưới cảm biến để khởi động bộ phân phối xà phòng, bạn có thể tránh lây nhiễm chéo một cách hiệu quả mà không cần chạm vào bình đựng xà phòng.
    Chi tiết máy đo nhiệt độ kr-10

    [​IMG]

    Chỉ báo đèn LED, báo động bằng âm thanh và màu sắc khi nhiệt độ cao trên 37.5 độ C

    Phụ kiện đi kèm

    • Máy đo nhiệt độ kết hợp xịt rửa tay kr-9
    • Dây cáp USB
    • Sách HDSD tiếng việt
    • Thẻ bảo hành chính hãng của công ty Minhthanh
    • Tặng kèm nguồn 5V2A samsung


    [​IMG]

    [​IMG]

    Sử dụng rộng rãi
    Thích hợp để sử dụng các chất lỏng và nước rửa tay khác nhau. Thiết kế khóa, được trang bị chìa khóa, an toàn và thích hợp cho
    những nơi công cộng thương mại , chẳng hạn như bệnh viện, nhà hàng, nhà máy thực phẩm, khách sạn, phòng tắm, văn phòng, trường học, thẩm mỹ viện và những nơi công cộng khác.
    [​IMG]
    Nguồn : https://nhietdo.vn/camera-do-than-nhiet/may-do-nhiet-do-ket-hop-xit-rua-tay-kr-10/
     

Chia sẻ trang này

Loading...