63 Stravel

Máy đánh giày tự động với thiết kế sang trọng và tiện lợi

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Máy đánh giày tự động là dòng sản phẩm đang được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ vì những tiện ích của chúng mà ngay cả giá thành cũng rất tuyệt vời.

    Máy đánh giày tự động với thiết kế sang trọng và tiện lợi
    Máy đánh giày tự động có nhiều thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngày nay nó dần trở thành một món đồ nội thất dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Bạn chỉ mất từ 30 đến 60 giây là có thể tự mình lột xác cho đôi giày của bạn mà không cần đến sự hỗ trợ từ người khác hay là phải thuê các thợ đánh giày thủ công ngoài đường. Có được điều này chính là nhờ vào hoạt động mạnh mẽ của động cơ, chất liệu chổi được vận hành cực kỳ mượt mà và linh hoạt của máy đánh giày.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian
    Nhiều người nghĩ rằng với một thiết bị tự động, có thiết kế thông minh như máy đánh giày tự động thì giá của nó sẽ rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế lại không như vậy, giá máy đánh giày tự động chỉ có giá dao động từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng, phụ thuộc vào thương hiệu, công suất, kích thước và kiểu dáng của nó. Với mức giá này, để sở hữu một chiếc máy đánh giày tự động thực sự là điều vô cùng tuyệt vời. Với sự tiện lợi mà chiếc máy đánh giày tự động mang lại thì không khó hiểu vì sao nó lại được mọi người ưa chuộng như vậy.

    Nếu như trước đây bạn phải mất rất nhiều thời gian để làm sạch đôi giày bị bám dính bụi bẩn thì nay đã có máy đánh giày tự động sẽ giải quyết hết mọi vấn đề của bạn và là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Chỉ cần bỏ ra 1 phút là bạn đã tự tin diện cho mình những đôi giày sạch sẽ và láng bóng. Đặc biệt hơn cách dùng máy đánh giày vô cùng dễ dàng và tiện lợi.


    [​IMG]

    Những lưu ý khi sử dụng máy đánh giày tự động
    + Để sản phẩm được hoạt động tốt và bền bỉ nhất, bạn nên sử dụng nhẹ nhàng, không vứt ném hoặc để vật nặng đè trực tiếp lên máy, gây ảnh hưởng đến máy.

    + Không để cạnh nơi có nguồn nhiệt nóng như bếp gas, lò sưởi khi đang hoạt động vì khi nhiệt độ tiếp xúc với pin hay linh kiện của máy đánh giày tự động sẽ gây ra chập cháy, hoặc hư hỏng sản phẩm.

    + Khi mua máy đánh giày tự động, bạn nên mua ở các hãng uy tín, đảm bảo các chính sách bảo hành cũng như giá cả hợp lý.


    Những gì mà máy đánh giày tự động sở hữu chắc hẳn đã làm bạn cảm thấy thích thú rồi đúng không? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh - chuyên bán máy đánh giày giá rẻ nhất, để được tư vấn và sở hữu cho mình một chiếc máy đánh giày cầm tay chất lượng mà giá cả hợp lý nhất nào. Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...