63 Stravel

Máy cung cấp oxy cho da S-830

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 12 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    CHI TIẾT THIẾT BỊ MÁY CUNG CẤP OXY CHO DA S-830
    Thông tin sản phẩm

    - Hãng sản xuất: Radium

    - Xuất xứ: Trung Quốc

    - Bảo hành: 12 tháng

    Nguyên lý hoạt động

    Súng phun sương bổ sung nước đưa khí nén vào bình chứa, súng bắn ra dung dịch và khí oxy ra cùng lúc; oxy có tác dụng tăng sức sống cho các tế bào ở trạng thái mệt mỏi, chống lại lượng lớn các gốc tự do trong môi trường ô nhiễm (các gốc tự do này là nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa sớm).

    Máy phun oxyjet mini chăm sóc da mặt hoàn hảo, vì chỉ sử dụng oxy tinh khiết và chất lỏng vô trùng để format hơn 50-80 micron hạt cung cấp lượng oxy tươi điều trị rất nhẹ nhàng và chính xác cho các vấn đề thẩm mỹ.

    - Microdroplets tốc độ cao của dung dịch nước muối đã được đẩy nhanh và trở nên bão hòa bởi các áp lực cao xung quanh của dòng siêu âm của oxy, thâm nhập vào da sâu và đạt tới lớp hạ bì, cung cấp oxy, nước và nutrishment đáp ứng yêu cầu của quá trình chuyển hóa da. Trong khi đó, loại bỏ bệnh lý bề mặt và ảnhhưởng đến collagen.

    - Thông qua rửa, loại bỏ dị ứng da là một nguồn tốt (cải tiến nhanh chóng trong dị ứng da).

    [​IMG]


    Công dụng

    Máy phun oxy nén: sử dụng oxy, cùng với bản chất tập trung hoạt động, làm massage và cung cấp oxy tinh khiết vào da để điều trị tất cả các loại prurituses, da nhạy cảm, viêm da thần kinh, viêm da tiếp xúc, eczema, ốc biển lớn, ánh sáng mặt trời triệu chứng, vv ..

    >- máy xông mặt nóng mini

    - Điều trị thải độc bạch huyết: thực hiện các bạch huyết và máu lưu thông thông suốt và xua tan đi những tạp chất và các chất độc qua bút hút thải độc tố.

    - Máy Phun oxy dưỡng chất: Cung cấp oxy tinh khiết cùng các dưỡng chất đặc biệt trong điều trị da vào sâu đáy của biểu bì thông qua không phun oxy áp suất kim. Để tăng cường các tế bào, tăng khả năng kháng khuẩn của da, xua tan những chất thải một cách dễ dàng và thúc đẩy sự trao đổi chất của da. Vì vậy có thể điều trị và cải thiện các vấn đề gây ra bởi sự thiếu hụt oxy, như da tối không đều màu, nếp nhăn, chảy xệ, sắc tố và các vấn đề về da.

    Máy phun oxy đi dưỡng chất S¬830 được dùng trong các liệu trình:

    + Điều trị viêm da

    + Thải độc tố da

    + Xóa nhăn

    + Trẻ hóa da

    [​IMG]

    >- máy xông hơi da mặt
     

Chia sẻ trang này

Loading...