63 Stravel

Máy cnc nesting giải pháp tối ưu cho sản xuất nội thất hiện đạ

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Cabinetmastervn, 15 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      41/19 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. Cabinetmastervn

    Cabinetmastervn New Member

    Máy CNC Nesting là dòng máy xuất hiện sau cùng trong các dòng máy CNC trên thị trường Việt Nam nhưng lại là dòng máy đang được ưa chuộng nhất bởi khả năng vượt trội của nó trong quy trình gia công ván công nghiệp khép kín và hoàn toàn tự động. Hệ máy CNC bao gồm cả bàn nâng hạ phôi, lấy phôi tự động và bàn hút chân không, đồng thời luân chuyển ván sang các dây chuyền bên cạnh để thực hiện dán cạnh và khoan ngang, giúp tối ưu quy trình sản xuất của khách hàng.
    [​IMG]


    Ưu điểm máy CNC Nesting
    Hiện nay máy CNC Nesting là một trong những dòng máy được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

    Độ chính xác
    Là dòng máy có khả năng phay, khoan lỗ cực kỳ chính xác từ các dòng máy cơ bản cho đến phức tạp.Vì vậy các sản phẩm khi sản xuất ra đều có chất lượng đồng đều có năng suất cao.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí
    Máy được tích hợp các tính năng như thay dao tự động, cụm khoan hỗ trợ, giúp đơn giản hóa quá trình gia công. Máy cnc nesting được trang bị phần mềm thiết kế và xuất G – code, giảm thiểu đường cắt giúp tối ưu được thời gian. Ngoài ra còn được tối ưu về bề mặt diện tích ván, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của doanh nghiệp.

    Tối ưu quy trình sản xuất
    Tiết kiệm được thời gian nhờ vào dây chuyền sản xuất thông minh, từ thao tác nâng hạ ván, kéo ván, gia công ván, ra ván đều nằm trên bộ dây chuyền tự động. Tối ưu hóa việc sử dụng nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất thông qua các trang báo cáo. Máy CNC nesting chỉ cần một người thiết kế và một người vận hành máy giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê gia công hiệu quả.

    Sự đa dạng
    Dòng máy CNC nesting là dòng máy đa dạng tính năng, công suất phù hợp. Đa dạng trong giá cả bằng việc đơn giản hóa các thiết bị, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ các xưởng có sản xuất nhỏ lẻ cho đến các nhà máy có quy mô lớn.
    [​IMG]
    Cấu tạo máy cnc nesting

    Hệ thống điều khiển
    Các máy CNC Nesting được phân phối bởi Quốc Duy luôn trang bị các bộ điều khiển CNC chính hãng đến từ Syntec, Weihong. Các bộ điều khiển đi kèm phần mềm gia công CNC độc quyền hỗ trợ nhiều loại file thiết kế khác nhau. Nhân viên vận hành máy sẽ dễ dàng thành thạo từ khâu thiết kế bản vẽ đến vận hành máy từ sự giúp đỡ của kỹ thuật viên Quốc Duy

    Bàn nâng thủy lực
    Là nơi tiếp nhận ván, phôi sẽ kéo ván vào trong vị trí gia công.

    Bàn làm việc
    Được lắp đặt kiên cố, nhờ vào hệ thống khung thép chân đế chắc chắn. Trong quá trình lắp đặt, bàn làm việc được cân bằng kỹ lưỡng để trọng lực có thể phân bổ đều lên các bộ phận vit me, giúp động cơ servo hoạt động trơn tru, đảm bảo tuổi thọ cho các chi tiết và tránh trường hợp sai số xảy ra.

    Băng tải ra phôi
    Được lắp ráp từ nhôm định hình khổ lớn, gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp vận chuyển. Tùy theo máy mà băng tải sẽ có tủ điện riêng hoặc chung tủ điều khiển với máy CNC. Tốc độ băng tải có thể được điều chỉnh bằng thiết bị biến tần phù hợp cho toàn hệ thống.

    Hệ thống xy lanh gấp đẩy phôi
    Có tốc độ nhanh và mượt mà, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Hệ thống thay dao tự động
    Bao gồm khay chứa nhiều dao theo chiều ngang hoặc hình chữ L, số lượng dao cho phép có thể là 9 hoặc 12 tùy theo máy. Có thể thay dao tự động mà không cần tạm ngừng máy.

    Trục gia công
    Cụm gia công gồm một đầu router cơ bản và các đầu dao trợ năng khác tùy theo option của máy.

    Hệ thống bôi trơn
    Được cấp dầu bôi trơn định kì giúp máy hoạt động mượt mà, đảm bảo tuổi thọ cho các chi tiết máy.

    Tư vấn báo giá máy CNC Nesting
    CNC Nesting là dòng máy thuộc top bán chạy nhất hiện nay và giá thành được cập nhật liên tục theo từng thời điểm cùng với những ưu đãi đặc biệt, để cập nhật thông tin mới nhất vui lòng liên hệ:
     

Chia sẻ trang này

Loading...