63 Stravel

Máy chiên công nghiệp và những ưu điểm của máy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Bangtaitantrieu, 27 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 đường Thanh Phú-Tân Bửu, Ấp 3, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 509 Đọc
  1. Bangtaitantrieu

    Bangtaitantrieu New Member

    Với những khu công nghiệp, khu chế xuất, cửa hàng ăn nhanh,… không thể tự chiên thực phẩm bằng sức người cho hàng trăm xuất ăn trong một buổi được. Vậy nên, máy chiên công nghiệp là giải pháp hỗ trợ tốt nhất nên áp dụng. Để hiểu rõ hơn về ưu điểm của dòng máy chiên này, hãy cùng Bangtaitantrieu tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

    Máy chiên công nghiệp được thiết kế hiện đại

    [​IMG]
    Máy chiên được thiết kế hiện đại​

    Máy chiên công nghiệp được làm từ chất liệu inox 304 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 1400 độ C, chịu được va đập tốt nên hoàn toàn yên tâm trong thời gian sử dụng không lo bị hen gỉ, biến dạng mà còn dễ dàng trong khâu vệ sinh.

    Đặc biệt, máy được thiết kế thêm bang truyen tai lưới giúp khâu chiên thực phẩm diễn ra nhịp nhàng, đồng điệu và nhanh chóng hơn. Máy hoạt động với công suất lớn, mỗi lần hoạt động có thể chiên được khoảng 200 – 250kg thực phẩm/giờ, với điện năng tiêu thụ khoảng 50 kW/h.

    Sử dụng an toàn, đơn giản
    Đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao khi sử dụng máy chiên công nghiệp. Máy hoạt động với một hệ thống điều khiển tự động thông minh, với nhiều chế độ nhiệt khác nhau giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc điều khiển nhiệt độ. Đồng thời cảm biến của máy chiên công nghiệp sẽ theo dõi sát sao tình trạng trong lò chiên, để đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.

    Hỗ trợ chiên thực phẩm nhanh chóng, đồng bộ

    [​IMG]
    Hỗ trợ chiên thực phẩm nhanh chóng, đồng bộ​

    Sẽ rất khó để có thể chiên thực phẩm số lượng lớn bằng sức người mà đồng bộ được mùi vị và chất lượng. Tuy nhiên, khi sử dụng máy để chiên thực phẩm với số lượng lớn hoàn toàn yên tâm máy sẽ tự động chiên một cách thông minh và thành phẩm sẽ đạt được tiêu chí như bạn mong muốn.

    Với những ưu điểm trên, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy chiên công nghiệp chất lượng, với mức giá hợp lý hãy đến với Bangtaitantrieu để được hỗ trợ, cũng như được báo giá chi tiết nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...