63 Stravel

Máy cắt Plasma Inverter 40 Ampe 220V Hồng Ký HKCUT40

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 6 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,210,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Địa chỉ: 79-81 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Mát cắt Plasma HK CUT 40 thường được sử dụng trong các xưởng cơ khí đóng tàu, kết cấu sắt thép, cơ sở sản xuất cửa nhôm-inox....đảm bảo máy làm việc nhanh, chạy êm, hoạt động siêu bền.
    1. Ưu điểm máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký HKCUT40

    Máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký HKCUT40 thường được dân chuyên nghiệp gọi là máy hàn điện tử do máy sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả 60% sp với các dòng sản phẩm khác cùng loại.
    Hồng Ký HKCUT40 thiết kế gọn, tính linh động cao, có khả năng tự ngắt khi làm việc trong trường hợp quá tải, quá nhiệt, đảm bảo máy luôn được bảo vệ tối ưu nhất.
    Máy hàn điện tử Inverter có khả năng cắt tự động 2T/4T, không cần bấm cò súng nhiều lần giúp thợ cơ khí thao tác làm việc nhanh chóng, mũi hàn cắt dài và liền mạch.
    [​IMG]

    Máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký HKCUT40
    Khi sử dụng Máy cắt Plasma Inverter 40 Ampe 220V Hồng Ký HKCUT40 có thể cắt trên mọi vật liệu khác nhau như thép không rỉ, thép carbon, nhôm, đồng, cho đến hợp kim titan,…với đường cắt tinh tế, vết cắt không nhám đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các sản phẩm máy cắt của Hồng Ký được thiết kế với lớp vỏ ngoài bằng théo sơn tình điện chống hoen gỉ va đập, chịu nhiệt tốt giúp máy luôn đạt tốc độ làm việc cao nhất mà vẫn đảm bảo về độ bền.

    2. Nguyên lý hoạt động máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký

    Máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký khi được khởi động và kích hoạt điện áp đưa dòng khí đến đầu cắt. Luồng khí thông qua vòi phun nối với cực dương để thoát ra ngoài. Thời điểm này không có tia hồ quang và dòng điện chạy qua nguồn DC. Khi dòng khí đã được ổn định, mạch nguồn hồ quang bắt đầu thực hiện công việc. Với mức điện áp khoảng 5000–10000 VAC, tia lửa được tạo ra giữa điện cực và vòi phun trong đầu cắt. Năng lượng từ tia lửa với tần số cao tạo ion hóa và làm cho tia lửa này có khả năng dẫn điện. Giữa điện cực và vòi phun, dòng điện hồ quang được hình thành.
    Máy cắt Plasma Inverter Hồng Ký có dòng hồ quang phủ hết vật liệu, dòng hồ quang mồi sẽ đánh vào vật liệu tạo đường dẫn đến điện cực dương. Dòng điện chảy qua vật liệu nhờ tín hiệu từ bộ nguồn. Nhờ năng lượng hồ quang được tạo ra từ dòng điện 1 chiều, dòng ion hóa được duy trì. Nhiệt độ cao của dòng plasma hồ quang sẽ làm nóng chảy kim loại, tấm phôi được đánh thủng và vật liệu nóng chảy bị thổi bay bởi dòng khí từ phía dưới đường cắt. Lúc này, đầu cắt di chuyển và quá trình cắt bắt đầu.
    TATMart - Sàn Giao dịch TMĐT chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật
    Địa chỉ: 79-81 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 1900 299 918
    Email: support@tatmart.com
    Website: https://www.tatmart.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...