63 Stravel

May áo sơ mi đồng phục công sở văn phòng đẹp, chất lượng tại TG Fashion

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 6 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 828 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    [​IMG]

    Với nhiều ngành đặc trưng, đồng phục công sở không chỉ là vấn đề của phái nữ mà cả các phái mạnh đều hết sức quan tâm vì ngoài khía cạnh ăn mặc nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp, tổ chức.

    Việc chọn đồng phục công sở phải thống nhất để xây dựng thương hiệu dành riêng cho doanh nghiệp. Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp chung của đội ngũ và mang những nét quyến rũ thanh lịch của mỗi cá nhân để có sức hút khi giao tiếp với đối tác, khách hàng.
    [​IMG]
    Áo sơ mi đồng phục công sở luôn mang lại cho người mặc sự thanh lịch, thể hiện tính chuyên nghiệp, do vậy thường sẽ là lựa chọn chính của các công ty, doanh nghiệp lớn. Khác với đồng phục thông thường, dễ may dễ mặc, áo sơ mi đồng phục đòi hỏi phải nhiều yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất để có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

    Khi may áo sơ mi đồng phục công sở bạn nên lựa chọn thật kĩ chất vải, nếu chất vải quá mềm sẽ làm mất sự cứng cáp của dáng áo, khó tôn dáng được cho người mặc. Thông thường bạn sẽ nghĩ ngay tới chất vải thô, nhưng cũng cần lưu ý hiện nay có rất nhiều loại vải thô và bạn cần phải tới tận nơi để kiểm tra mẫu vải, kiểm tra độ mềm mại, cứng form, độ thoáng mát, hút ẩm của vải.

    Dù là áo sơ mi nam hay áo sơ mi nữ, bạn cũng nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng bởi bạn biết đấy, nhân viên của bạn chắc chắn 90% lựa chọn quần tối màu, do vậy việc kết hợp với chiếc áo sáng màu sẽ mang lại tính thời trang cao hơn cho đội ngũ nhân viên thay vì chiếc áo màu tối.

    Đồng phục TG Fashion giới thiệu đến quý công ty mẫu áo sơ mi đồng phục công sở đẹp nhất, hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Chiếc áo sơ mi phối trẻ trung với đường viền đen ở cổ áo, tay áo và kết hợp thêm chiếc nơ màu đen vô cùng dịu dàng. Áo sơ mi mang đến hình ảnh thanh lịch, dịu dàng, tạo nét đẹp sang trọng cho nhân viên công ty.
    [​IMG]
    Công Ty May TG Fashion là thương hiệu đồng phục công sở được rất nhiều khách hàng công ty, doanh nghiệp tin dùng. Chúng tôi đã từng bước vươn lên trên thị trường ngành đồng phục văn phòng. TG FASHION đã có những bước tiền vượt bậc và khẳng định mình trong ngành may đồng phục công sở văn phòng

    Hãy nhấc máy và gọi cho đội ngũ tư vấn viên của TG Fashion, với kinh nghiệm thiết kế áo sơ mi đồng phục công sở cho hàng nghìn đơn vi, tồ chức khác nhau, chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn.

    -----------------------------------------

    V/p: 91/21 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình. TP.HCM

    Email: uniform.director@gmail.com

    Hotline: 036-937-4125
     

Chia sẻ trang này

Loading...