63 Stravel

Mẫu xe thể thao Mitsubishi Lancer 2010 có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 7 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Mitsubishi Lancer 2010 là loại xe khá nức danh của Nhật Bản, dù rằng ngày nay không được nhiều tại thị phần Việt Nam nhưng những gì mà cái xe này để lại làm phổ biến người nuối tiếc.

    Ngoại thất Mitsubishi Lancer 2010

    [​IMG]



    Mặc dầu đã xuất hiện trên thị trường hơn 10 năm nhưng loại xe này vẫn mang thời trang tiên tiến và còn rất lâu nữa thì lối bề ngoài này mới bắt đầu lỗi thời.



    Ở phiên bản 2010 này và ngay tại thời điểm mà cái xe này vừa ra mắt thì ví như người nào có sẽ được trải nghiệm những tính năng khoa học hiện đại của Nhật Bản.



    Đầu xe tương đối mạnh mẽ mang bộ lưới tản nhiệt dạng to ở phía trước và khéo léo đặt Logo của hãng vào một hóc nhỏ ngay trọng tâm lưới tản nhiệt.



    Cụm đèn pha sắc lẽm hai bên sẽ giúp xe sắc nét hơn và cá tính hơn ví như so sở hữu mẫu mã Altis vừa mới đây nhất thì loại xe này vẫn nhận được lời khen khăng khăng.

    Nội thất Mitsubishi Lancer 2010

    [​IMG]



    Nội thất của xe cũng gọn ghẽ và dễ tiêu dùng như các dòng xe tiên tiến, tay lái 03 chấu chữ T cũng rất phong cách và giúp tài xế mua được cảm giác lái thể thao mà người đàn ông nào cũng mong muốn.



    một số thiết bị tiện ích có thể kể đến trên xe như cửa sổ trời mát mẻ, khởi động thông minh, cảm biến lùi, camera 360 độ, cảm biến mưa, đèn pha tự động.



    một chi tiết hơi nhỏ nhưng lại bị Tìm hiểu bị động chính là kính chiếu hậu phải gập thủ công, màn hình HUD hiển thị kính lái trên xe là chi tiết bù đắp cho phần này.



    Ghế ngồi trên Mitsubishi Lancer 2010 sẽ là ghế nỉ mang from ấp ôm dáng giúp tài xế có thể thoả thích lúc vào cua gấp mà không bị văng ra khỏi ghế.



    Động cơ Mitsubishi Lancer 2010
    [​IMG]

    với khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ với dung tích 2.0L cho công suất tối đa lên đến 153 sức ngựa và momen xoắn cực đại 203Nm.

    loại xe này được khá rộng rãi người trẻ với bởi vẻ ngoài phong cách, bảnh bao và đặc thù là ngoại hình không bị lỗi thời.

    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/mitsubishi/lancer-m52978/2010
     

Chia sẻ trang này

Loading...