63 Stravel

Mẫu vest nữ công sở cao cấp, cứ mặc là chuẩn đẹp cho từng kiểu vóc dáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhatminhvdp, 17 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Member

    Kiểu dáng:
    - Thời trang công sở giành cho nữ giới ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, đồng phục áo vest nữ là một trong những set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu dáng đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ hoa lá nhưng từng góc độ lại làm toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch.

    [​IMG]
    - Vẫn giữ vạt cổ cổ điển, nhưng chiếc áo rất mềm mại nhờ đường xẻ sâu chữ V, tạo độ sâu cho bầu ngực, tăng thêm vẻ gợi cảm và quyến rũ.

    [​IMG]
    - Thân áo may dáng dài ngang hông, ôm eo với các đường chiết ly trước sau có tác dụng thu gọn vòng eo, và tạo độ nở cho vòng hông, tôn lên dáng người thon thả.

    [​IMG]
    - Thiết kế cũng tạo được điểm nhấn bằng dải lụa cùng màu được bố trí tại phần eo, một sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc chất liệu, vừa có tác dụng phân tỷ lệ cho vóc dáng, vừa tạo điểm nhấn và tôn lên vòng eo gợi cảm, thon gọn.


    [​IMG]
    - Với dòng áo vest công sở này, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến ba màu sắc đó là đen, tím và xanh navy, đây đều là những gam màu không hề kén chọn người mặc.

    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...