63 Stravel

Mẫu vest nam văn phòng cao cấp, thiết kế đẹp, ấn tượng 2020

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi hoadongphucviet, 22 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nam không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà nó còn là món đồ thời trang giúp bạn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, nam tính, cũng như sự chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp bạn. Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bàn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo phong cách tối giản, họa tiết kẻ sọc dọc làm tăng hiệu ứng chiều cao cho người mặc, đồng thời giúp thiết kế trở nên độc đáo hơn.
    [​IMG]
    - Áo vest nam đẹp này được thiết kế theo kiểu cổ bẻ cổ điển, , form áo ôm nhẹ với hàng khuy 2 cúc bản to dễ cài/tháo, đồng thời tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc.

    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Một chiếc áo vest được coi là hoàn hảo khi nó đẹp cả về thiết kế, chất liệu và công nghệ may. Với một thiết kế đẹp hoàn hảo, các nhà thiết kế đã lựa chọn chất liệu cao cấp để tăng lên giá trị cho chiếc áo vest nam này. Loại vải này có ưu điểm là rất mềm mại, không bị nhăn hoặc dãn khi giặt vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức cho việc là quần áo. Khả năng giữ nhiệt của chất liệu này cũng khá là tốt nên rất thích hợp dùng vào mùa đông.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...