63 Stravel

Mẫu vest gile nữ chuyên nghiệp, thời trang, giao hàng Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi vucuong2020, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. vucuong2020

    vucuong2020 Member


    Kiểu dáng:
    - Đồng phục doanh nghiệp là chiêu quảng cáo gần như MIỄN PHÍ: Chính những nhân viên của công ty sẽ là nhân tố mang thương hiệu đi xa hơn. Hãy thử tưởng tượng, một ngày một nhân viên có thể đi những đâu gặp gỡ những ai, một công ty có khoảng bao nhiêu nhân viên, vậy tựu chung lại sẽ có bao nhiêu người nhìn thấy hình ảnh của công ty? Sự lan truyền theo cấp số nhân này có thể đem lại hiệu quả quảng cáo tức thì và đương nhiên, với chi phí rất thấp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ ngay đến việc đặt may áo gile nữ công sở cho nhân viên của mình để những sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn đến gần và nhiều hơn với khách hàng và người tiêu dùng ngay hôm nay nhé.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến 1 mẫu đồng phục áo gile nữ vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ chữ V truyền thống, áo sát nách mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn của chiếc áo là những đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, nữ tính mà không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]
    - Áo gile được trang trí 2 túi hông tiện dụng, cùng thiết kế xẻ vạt, hai hàng cúc trước đồng màu bản to độc đáo, tạo cho chiếc áo tính thời trang cao.
    [​IMG]
    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.
    [​IMG]
    - Chất liệu kaki cotton cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; lớp lót trong êm ái, giữ ấm, thoáng khí tốt, không chất hóa học độc hại, an toàn cho da.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không xổ lông, không tĩnh điện, chống nhăn, độ bền màu cao, ấm áp mà vẫn thoáng khí, an toàn cho da.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...